ส่องมอเตอร์ไซค์ BMW คู่ใจ ทอม ครูซ ในหนังแอ็กชันสุดมันส์ Mission Impossible – ผู้จัดการออนไลน์



เป็นที่รู้กันในหมู่แฟน ๆ Mission Impossible ว่า ทอม ครูซ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ผู้เป็นทั้งนักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างของหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์นี้ ชอบแสดงฉากแอ็กชันสุดอันตรายด้วยตัวเอง และมักจะสรรหารถและมอเตอร์ไซค์เจ๋ง ๆ มาเข้าฉาก โดยมีแบรนด์คู่บุญเป็น BMW วันนี้เลยขอหยิบเอามอเตอร์ไซค์ BMW 3 รุ่นที่จัดว่าเด็ดจากหนังมาให้ชมกัน

1. BMW G 310 GS



ถึงแม้ว่า Mission Impossible ภาค 7 จะยังไม่มา แต่ก็มีการปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้เห็นทางโซเชียลมีเดียบ้างแล้ว ฉากนี้พระเอกของเรากำลังซ้อมเข้าฉากกับ BMW G310 GS ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ทำให้เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเป็นโมเดล GS ของ BMW ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นตระกูลมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ที่ดีที่สุดในโลก ฟันธงได้เลยว่าออกมาฉากไหนฉากนั้นต้องมันส์แน่ ๆ

2. BMW R nineT



ฉากหนึ่งที่ผู้ชมจดจำมากที่สุดในหนัง Mission Impossible: Fall Out (2018) หรือ MI6 คือฉากที่ อีธาน ฮันต์ ซิ่ง BMW R nineT หนีตำรวจ ซึ่งหลายคนชื่นชมว่าเป็นฉากไล่ล่าในเมืองที่ยอดเยี่ยมมากฉากหนึ่ง ความจริงตัวมอเตอร์ไซค์ลุคดิบ ๆ ก็เท่อยู่แล้ว แต่จุดแข็งของ R nineT คือมันถูกสร้างมาเพื่อการคัสตอม เราจึงได้เห็นรถโมเดลนี้ในหลายลุค ไม่ว่าจะเป็น Café Racer, Bobber, Cruiser หรือ Scrambler แบบคันที่ปรากฏในหนัง เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งได้นำไปแต่งก็ยิ่งเท่ เพราะได้แสดงออกถึงตัวตนของเจ้าของได้มากที่สุด

3. BMW S 1000 RR



ใน Mission: Impossible – Rogue Nation (2015) เราได้เห็นทั้งพระเอกและตัวร้ายไล่ล่าหลบรถบรรทุกกันบนหลังมอเตอร์ไซค์ S 1000 RR ที่ตอนหลังกระแทกกันจนกระเด็นตามสไตล์หนังบู๊ระห่ำ สำหรับคนรักความเร็วฉากนี้คือที่สุดแล้ว เพราะได้เห็น BMW S 1000 RR ที่ปกติวาดลวดลายในสนามแข่งออกมาโชว์สปีดให้หัวใจเต้นรัว

ผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ BMW สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ BMW Motorrad Thailand หรือ Facebook : BMW Motorrad Thailand หรือ Youtube Channel : BMW Motorrad Thailand

#BMW #BMWMotorrad #BMWMotorradTH #MakeLifeARideTH #BMWMotorradGS #SpiritOfGS #SoulFuel