วิจารณ์แซ่ด! วัยรุ่นสร้างตัว อวดกระบะแต่งซิ่งบนพื้นลู่วิ่งยางสนามกีฬากลางสุพรรณบุรี – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พบภาพวัยรุ่นสร้างตัวถ่ายคู่กับกระบะแต่งซิ่งคู่ใจบนพื้นลู่วิ่งยางสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรีว่อนเน็ต เจ้าตัวโร่แจงเป็นภาพเก่า ขออภัยที่เข้าใจผิด พบมีคนไปแจ้งความแล้ว เหตุเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน

วันนี้ (5 มิ.ย.) ชาวเน็ตได้วิจารณ์กรณีที่เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ก๊อต Of War ผัวvsเมีย” เผยแพร่ภาพวัยรุ่นคนหนึ่งพร้อมรถกระบะอีซูซุแต่งซิ่งสีน้ำเงินคู่ใจ จอดบริเวณลู่วิ่งสนามกีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งเพจแห่งนี้ระบุว่าเหตุเกิดที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หมู่ 4 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมข้อความระบุว่า “ทำไมมันเท่ ทำไมมันเท่กว่าชาวบ้านเขา เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรีปล่อยให้วัยรุ่นสร้างตัวขับเข้ามาจอดในลู่วิ่งยางได้แล้ว เพิ่งทำมาใหม่ๆ แท้ๆ อีกหน่อยสนามคงให้พวกมันแข่งด้วยเลยมั้ง ถถถ” นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ทะเบียนรถก็ไม่มี วิ่งรอดด่านมาได้อย่างไร ด้านชาวเน็ตต่างแชร์และวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวจำนวนมาก สงสัยว่าเอารถยนต์เข้าไปถ่ายรูปทำไม เดี๋ยวคนอื่นก็ทำตาม

อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Theerasad Jantawimon โพสต์ข้อความชี้แจงระบุว่า “เรียนแฟนเพจและชาวสุพรรณทุกท่าน จากภาพที่เผยแพร่ไปเป็นภาพเก่าที่ถ่ายเอาไว้นานหลายปีแล้ว ขออภัยที่ได้เผยแพร่ไป ทำให้ถูกเข้าใจผิด ซึ่งอาจกระทบภาพลักษณ์ของจังหวัดในช่วงยุคโควิดนี้ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

อีกด้านหนึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้ดำเนินคดีถึงที่สุดจนถึงที่สุดต่อชายไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ตามรูป ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่งรถแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาในข้อหาบุกรุก โดยการนำรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า เข้ามาจอดในบริเวณลู่วิ่งของสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ตามภาพถ่ายที่ได้ส่งให้พนักงานสอบสวนแล้ว จึงมาแจ้งความเพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป เหตุเกิดเดือนมีนาคม 2562 เวลากลางวัน สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หมู่ 4 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี