รวมรีวิว Gran Turismo 7 จากสื่อดัง – Sanook

Gran Turismo 7 เป็นเกมแข่งรถที่มีผู้เล่นหลายคนให้การรอคอยอย่างมาก และตอนนี้คะแนนรีวิวของเกมนี้จากสื่อก็ได้ออกมาแล้วและดูเหมือนว่าจะทุบสถิติกันเลยทีเดียว เพราะคะแนนรีวิวนำหน้าหลายเจ้ามาก ๆ โดยเราได้สรุปรีวิวแต่ละเจ้าให้ได้อ่านกัน

GameSpot

ให้คะแนน 8/10

นี่เหมือนไม่ใช่ภาคแยก แต่เป็นเกมที่ใหม่กว่าและสดกว่าในบรรดา Gran Turismo ทั้งหมด ระบบฟิสิกส์ของเกมแม่นยำมาก ๆ แถมด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมที่ทันสมัยและอิงกับโลกปัจจุบันทำให้เกมนี้เป็นอีกเกมที่ออกมาได้ถูกที่และถูกเวลาเอามาก 

VG247

ให้คะแนน 5/5

หลังจากที่เกมถูกเลื่อนการวางจำหน่ายมา ในที่สุด Gran Turismo 7 ก็ได้ออกมาพร้อมทั้งการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกมซีรี่ส์นี้ และนี่คือเกม Gran Turismo ที่ดีที่สุด ทั้งการเปลี่ยนแปลงของโหมดแคมเปญและการออกแบบเกมเพลย์ที่คุ้นเคยแต่ให้ดีขึ้น เรียกได้ว่านี่คือเกมแข่งรถที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยก็ว่าได้

Eurogamer

(ยังไม่ให้คะแนน)

นี่ไม่ใช่แค่เกมแข่งรถธรรมดา แต่ให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ โดยเฉพาะกับคนที่คลั่งไคล้รถและการแข่งขัน ทั้งดูหรูหราและน่าดึงดูด ทั้งกราฟิกที่ทำออกมาได้สวยสดงดงาม บอกได้เลยว่าคนไหนที่รักรถ ต้องไม่พลาดเกมนี้

IGN

ให้คะแนน 9/10

ตัวเกมอาจจะมีปัญหาอยู่บ้างและในบางโหมดที่เจอปัญหา ทั้งรถที่ไม่ครอบคลุมในทุกการแข่งขัน และการเล่นคนเดียวที่บังคับต่อออนไลน์ซึ่งจริง ๆ มันไม่จำเป็น แต่นอกจากนั้นนี่คือเกมแข่งรถที่มีกราฟิกที่สวยงามอย่างมากโดยเฉพาะการนำเอาไปเล่นใน PS5 ควบคู่กับจอย DualSense

GamesRadar

ให้คะแนน 4.5/5

นี่คือเกมแข่งรถที่ดีที่สุดที่เคยเล่นมากันเลยทีเดียว อาจจะดูไม่ได้สดใสเหมือนกับ Gran Turismo 3 หรือไม่ได้นำเสนอความแปลกใหม่แบบ Forza Motorsport 7 แต่บอกได้เลยว่าตั้งแต่ได้เกมนี้มาแทบจะหยุดเล่นไม่ได้เลย คนไหนที่มีเครื่อง PlayStation กับตัว ควรซื้อเกมนี้มาเล่นให้ได้

Polygon

(ยังไม่ให้คะแนน)

เกมได้สร้างขึ้นมาด้วยเป้าหมายที่แตกต่างจากเกมแข่งรถเกมอื่น ๆ มีวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งหมดทำให้เกมตัวนี้มีความโดดเด่นในตัวเองได้อย่างน่าเกรงขาม

Destructoid

ให้คะแนน 8.5/10

Gran Turismo 7 จะไม่ได้อยู่ในลิสต์เกมแข่งรถเกมที่สอง เพราะควรเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ควรเล่น การเสียเวลาหลายชั่วโมงในการสำรวจโรงรถและชื่นชมรถของคุณ และสนุกสนานกับการแข่ง ทำให้เกมนี้คือเกมที่คุ้มค่าที่สุดที่เคยมี

The Gamer

ให้คะแนน 5/5

ทางเราใช้เวลาเล่นเกมนี้ติตด่อกัน 5 ชั่วโมงแล้วบอกได้เลยว่าหยุดเล่นไม่ได้เลย นึกไม่ออกจริง ๆ เลยว่าจะมีเกมแข่งรถเกมไหนอีกบ้างที่สามารถทำให้รู้สึกแบบนี้ได้ รายการแข่งที่น่าตื่นเต้น รถยนต์ที่ทำออมกาได้ดี สนามแข่งก็งดงาม แถมโหมดถ่ายภาพก็เป็นโหมดที่ดีที่สุดในเกม นึกไม่ออกเลยว่าในเวลานี้จะมีเกมแข่งรถเกมไหนอีกบ้างที่จะเอาชนะเกมนี้ได้ 

VGC

ให้คะแนน 3/5

หากคุณสามารถทนกับบทสนทนายาวเหยียดและเมนูซับซ้อนเยอะแยะได้ หลังจากที่เกมนำพาคนเล่นสู่สนามแข่งขัน คุณจะพบว่านี่คือเกมแข่งรถที่ยอดเยี่ยมที่สุด มีอะไรสนุก ๆ หลายอย่างให้ได้เล่น ระบบการเล่นที่ล้ำสมัย และการเล่นผ่านมุมมองหลังพวงมาลัยที่ราวกับเป็นอุปกรณ์จำลองแข่งรถแบบสมจริง อดทนซักหน่อย แล้วคุณจะพบของดีที่คุณตามหา

Gran Turismo 7 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 4 มีนาคมนี้ บน PS4 และ PS5