รถบรรทุกชนอัดรถยนต์ที่จอดติดไฟแดง 5 คันรวด คนขับรถบรรทุกอ้างว่าแสงแดดแยงตา ทำให้วูบ

วันนี้ (25 พ.ค.65) เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถเล็ก 5 คัน รวด  บริเวณแยกไฟแกงเบต้าเทค หมู่ 5 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้ง รีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์  ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก สีขาว ทะเบียนระยอง ชนอัดเข้ากับท้ายรถยนต์ สีบอร์น ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งหน้าและหลังและยังมีรถยนต์และรถกระบะที่ถูกชนอัดติดกันรวม 5 คัน  

ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นคนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บจุกแน่นหน้าอก เพราะแรงกระแทกลำตัวกับพวงมาลัย  กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถามนายสมัย นวลจันทร์ อายุ 51 ปีคนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางตามปกติพอมาถึงช่วงเกิดเหตุมีสนามแข่งควาย ตนจึงได้ชี้ให้ภรรยาดูว่าที่นี่มีการแข่งขันวิ่งควายเป็นประเพณีของจังหวัดชลบุรี และที่นี่เพิ่งแข่งกันไปจากนั้นตนก็จะหันกลับจังหวะนั้นแสงแดดแยงตาตนก็เลยวูบ พอเห็นอีกทีถึงแยกไฟแดงแล้วทำให้ตนเบรกรถไม่อยู่ ทำให้พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงดังกล่าว ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป