มือถือแบตเยอะ 2021 มือถือแบต 6000mAh ราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท มีรุ่นไหนบ้าง – Siamphone

ปัจจุบันเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟีเจอร์ใหม่ๆ ดีไซน์ที่ทันสมัย จอแสดงผลที่ไหลลื่น สวยและกว้าง กล้องถ่ายรูปที่คมชัด และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือเรื่องของแบตเตอรี่ เพราะด้วยวิถีชีวิตของคนสมัยใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนอยู่แทบจะตลอดเวลา ยังมีผู้ใช้กลุ่มหนึ่งให้ความสำคัญในเรื่องของมือถือที่เน้นการใช้งานแบบยาวๆ โดยที่ไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน และสำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ถูก บทความนี้จะแนะนำมือถือสเปกครบๆ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด ไม่ว่าจะเป็น มือถือแบต 6000 mAh ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อเป็นตัวเลือกให้ทุกคนได้ลองพิจารณากันดู

Infinix ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix HOT10S เป็นรุ่นที่เหมาะแก่การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่เกือบ 7 นิ้ว แต่ตัวเครื่องไม่ได้มีความเทอะทะ น้ำหนักเยอะแต่อย่างใด หน้าจอมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz กับอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 180Hz จึงไหลลื่น ไม่หน่วง ไม่ว่าจะใช้งานอะไร ฟังก์ชั่นไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่องกับระบบสแกนใบหน้า, แบตเตอรี่ความจุมากถึง 6000mAh มีฟังก์ชั่นระบบ Safe Charge ตัดการชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่ชาร์จเต็มแล้ว, ฟีเจอร์ Dar Link ซอฟต์แวร์ AI ทำหน้าที่บริหารจัดการทรัพยากรภายในเครื่อง เพื่อให้เล่นเกมอย่างเพลิดเพลิน มีประสิทธิภาพ รวมถึงอุณหภูมิลดลงอีก 4 องศาเซลเซียส, รันบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง เป็นต้น ราคา 4,199 บาท

  • รีวิว Infinix HOT 10S หน้าจอ 6.82 นิ้ว แบบ 90Hz เล่นเกมเพลิน มีแบตฯ มากถึง 6000mAh ราคาสุดประหยัด

Realme C25 เริ่มจากความโดดเด่นแบตเตอรี่ ขนาดใหญ่ 6000mAh พร้อมรองรับการชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charging) หน้าจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาดกว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ มีสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ฝาหลัง ตัวเครื่องดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส พร้อมเคลือบสารป้องกันละอองน้ำ ถาดใส่ซิมการ์ดให้คุณไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะเป็นถาดซิมการ์ดแบบ Triple-Slot คือใส่ได้ทั้งสองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอกพร้อมกัน ราคา 5,499 บาท

  • รีวิว realme C25 เน้นกล้องหลัง 48MP อัดแบตเตอรี่จุใจด้วยขนาดถึง 6,000mAh

Narzo 30A สำหรับวัสดุตัวเครื่องเป็นพลาสติก ด้านหลังมีการออกแบบสองส่วน ด้านบนส่วนโมดูลกล้องจะเป็นพื้นผิวมันด้าน มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือกึ่งกลางตัวเครื่อง พื้นที่ที่เหลือด้านล่างตัวเครื่อง มีเท็กเจอร์แบบสายคาดเฉียงเรียงต่อกัน แตกต่างจากรุ่นในปัจจุบันอย่างมาก ไม่เหมือนใคร อีกทั้งทำให้จับถือถนัดมากยิ่งขึ้น ถาดซิมการ์ดแบบ Triple-SIM Slot สามารถใส่ได้สองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอก 256GB ด้านหน้าจอแสดงผลมีขนาด 6.5 นิ้ว ทรงหยดน้ำ มาพร้อมโหมดกลางแจ้งให้แสงสว่างสูงสุด 570 นิต นอกจากนี้มีแบตเตอรี่ความจุมากถึง 6000mAh ใช้งานได้นานต่อเนื่อง มีฟีเจอร์ Reverse Charging ชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วย ราคา 4,599 บาท

  • รีวิว realme Narzo 30A รุ่นเล็กชิปเซ็ตเกมมิ่ง แบตแน่น 6000mAh พร้อมดีไซน์ที่จัดจ้าน

สำหรับดีไซน์เท็กเจอร์ของฝาหลังมีลักษณะคล้ายคลื่นที่ให้เงาสะท้อนเมื่อมีการตกกระทบกับแสง ทั้งให้คุณสามารถจับถนัดกระชับมือได้มากยิ่งขึ้น และป้องกันรอยนิ้วมือได้ ด้านข้างตัวเครื่องมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เคลือบสารนาโน ป้องกันละอองน้ำกระเด็นใส่ เพื่อไม่ให้เกิดความชิ้นสะสม หน้าจอขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ มีมาตรฐานรับรองเกี่ยวกับแสงสีฟ้าจากหน่วยงาน (TÜV Rheinland Low Blue Light certification) ทั้งมีมาตรฐาน Widevine L1 นั่นหมายถึงคุณสามารถรับชมคอนเทนต์ Netflix ได้แบบ HD ส่วนถาดซิมการ์ดเป็นแบบ Triple sim slot หมายถึงสามารถใส่ได้สองซิมการ์ด และหน่วยความจำภายนอก (MicroSD Card) นอกจากนี้ลำโพงเป็นแบบสเตอริโอ เพียงแต่ว่ารุ่น Redmi 9T จะมีมาตรฐานเสียง Hi-Res รับรองด้วย ด้านเทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน UFS 2.2 ให้คุณใช้งานไหลลื่น พร้อมระบบเชื่อมต่อครบครัน อาทิ WiFi 2.4GHz/5GHz, Bluetooth 5, IR Blaster, WiFi Direct, WiFi Display, NFC เป็นต้น Redmi 9T มีเคลมว่าแบตเตอรี่จะไม่ทิ้งประจุไฟฟ้าแม้ชาร์จเป็นเวลากว่า 4 ปี กับความจุ 6000mAh โดยรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ทั้งนี้ในกล่องจะแถมที่ชาร์จอะแดปเตอร์ขนาด 22.5 วัตต์มาให้ ราคา 4,499 บาท

  • รีวิว Redmi 9T หน้าจอใหญ่ ดู Nexflix HD พร้อมเสียง Hi-Res แบตฯ 6000mAh ชิปเซ็ต Snapdragon 662

สำหรับ Wiko แนะนำสมาร์ทโฟนสองรุ่นที่แบตเยอะได้แก่  Wiko Power U20 / Wiko Power U30 : 4 รุ่นประหยัดงบ Wiko Power U10/Power U20/Power U30 และ Wiko Y62 แตกต่างอย่างไร

เป็นอย่างไรกันบ้างกับมือถือแบตเยอะ 2021 ที่ในปีนี้จะมีมือถือ 6000mAh ชูโรงเท่านั้น น่าเสียดายที่ไม่มีความจุมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามหากใครสนใจรุ่นไหนแนะนำว่าให้จับจองเป็นเจ้าของผ่าน Siamphonestore.com จะราคาถูกมากกว่า สามารถเข้าที่แคตตาลอกได้เลยจะมีราคาเปรียบเทียบโชว์ไว้ด้วย เจ้าไหนราคาประหยัดสุดก็ซื้อได้เลย ปลอดภัย ได้ของแน่นอน