ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เฉียบ – ไทยรัฐ

เมื่อ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถบ้านเราได้ ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย สำหรับ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport” รุ่นท็อปสุดตระกูล PPV ของโตโยต้า

โดยได้แรงบันดาลใจจากการพัฒนารถในสไตล์รถแข่ง World Rally Championship (WRC)

พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ “ชุดแต่ง Modellista” และ “รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564” ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิ ที่แสดงถึงสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง

เรียกได้ว่ามาครบเต็มแผง!!

“โนริอากิ ยามาชิตะ” ซาโจ้ใหญ่ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงลั่นว่าเพื่อต่อยอดจากการที่เมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดตัว “ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport” และ “ไฮลักซ์ รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2564” ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย

“เราจึงได้แนะนำโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport และฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564”

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เป็นรถรุ่นพิเศษที่โดดเด่นด้วยความเหนือระดับ และการออกแบบที่สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง และช่วงล่างที่เหมาะสมกับการขับขี่ทั้งในเมือง และการขับแบบออฟโรด

สำหรับแนวคิดในการพัฒนารถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ได้แรงบันดาลใจจากการพัฒนารถแข่ง WRC ซึ่งเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่สามารถขับไปได้ทุกที่ ในทุกสภาพถนน

เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ที่เน้นสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยม ด้วยช่วงล่างขับสนุกแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมกับโช้กอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกสนุกในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

นอกจากนี้ยังได้แนะนำชุดแต่ง Modellista ที่ช่วยเสริมให้ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ที่หรูหรา ไม่ซ้ำใคร

สนนราคาฟอร์จูนเนอร์ GR Sport 2.8 GR Sport เกียร์ออโต้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,879,000 บาท!!!