นักเพาะกายพลาดท่า ถูกคู่กรณีปาดหน้า เอาเหล็กฟาดแขนกระดูกแตก เศร้ากำลังจะลงแข่ง – Kapook.com

          นักเพาะกายวัย 34 ร้องสื่อฯ ถูกชายคู่กรณีใช้แท่งเหล็กฟาดแขนจนกระดูกแตก หลังขับรถปาดหน้ากันไปมา จนรถเสียหลักชนราวสะพาน แต่อีกฝ่ายขับหลบหนีไปได้

          วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุการณ์รถยนต์ขับปาดหน้ากันแล้วมีการลงมาทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุให้นายสุรญาณช์ ปานเดย์ อายุ 34 ปี นักกีฬาเพาะกาย อยู่ระหว่างฝึกซ้อมลงแข่งขันต้นปีหน้า ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายกระดูกแตก จากการถูกแท่งเหล็กตี เหตุเกิดบนสะพานตากสิน ขา-ออก แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.

          โดยนายสุรญาณช์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลา 07.20 น. ขณะขับรถไปทำงาน ขับรถอยู่เลนขวาสุด ได้ถูกคู่กรณีขับมาปาดหน้า ตนเองจึงขับไปตัดหน้ากลับ จากนั้นก็เกิดการขับไล่ล่ากัน จนอีกฝ่ายขับรถมาชน 3 – 4 ครั้ง จนรถเสียหลักชนราวสะพาน หลังจากนั้นจึงลงรถไปสอบถามว่า ขับรถชนรถผมทำไม อีกฝ่ายก็เริ่มใช้กำลังหลังมีปากเสียง ด้วยการบีบคอ ผลักอก แล้วหยิบแท่งเหล็กจากหลังรถมาจะฟาดที่หัว แต่ตัวเองใช้แขนบังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          เหตุการณ์จบลงที่ได้พลเมืองดีมาช่วยห้าม แต่ระหว่างที่ตนพยายามโทร. เรียกตำรวจ ประกันและรถพยาบาล อีกฝ่ายก็ขับรถหนีไป ซึ่งตนทนเจ็บรอรถพยาบาลไม่ไหว จึงขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอง ส่วนรถตนพบว่ามีรอยถลอกที่บังโคลน รถบุบพัง และล้อแม็กครูดถลอกเสียหายหมด

          ทั้งนี้ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สน.สำเหร่ เพื่อให้มีการเรียกตัวนายอดิศักดิ์ ไกรษีเจริญสุข ซึ่งเป็นคู่กรณีมารับทราบข้อหาแล้ว แต่ส่วนตัวยังไม่ขอคุย ขอรอให้อาการเจ็บหายดีก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3