ทะยานกลับไปในปี1988 กับ ‘Seoul Vibe ซิ่งทะลุโซล’

วันพุธ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

ภาพยนตร์ Seoul Vibe : ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) จะพาทุกคนซิ่งย้อนกลับไปในปี 1988 ช่วงที่เมืองหลวงของเกาหลีใต้กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิกครั้งยิ่งใหญ่ โดยเล่าผ่านเรื่องราวของแก๊งนักซิ่งรถมือดีที่มีสไตล์สุดโดดเด่น ที่ต้องไปพัวพันกับแก๊งอาชญากรระดับวีไอพี อัดแน่นครบรสตลอดเรื่องทั้งฉากซิ่งรถวินเทจสุดระทึก งานภาพสุดป๊อปโดนใจ“วัยโจ๋” และเพลงประกอบที่ชวนให้โยกตาม พร้อมด้วยนักแสดงนำระดับป๊อปสตาร์อีกคับคั่ง

Seoul Vibe : ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ภาพยนตร์แอ๊กชั่นแนวแข่งรถระดับบล็อกบัสเตอร์ จะเล่าถึง “ซังกเยดงซูพรีมทีม” แก๊งนักซิ่งและนักดัดแปลงรถที่แสนจะมีสีสันและเป็นมือดีที่สุดในกรุงโซล โดยชาวแก๊งประกอบไปด้วยเหล่าวัยรุ่นนักซิ่งที่มากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดเตะตา ตามแบบฉบับของเกาหลียุค 80 ไม่ว่าจะเป็น ดงอุค (รับบทโดย ยูอาอิน)มือขับระดับพระกาฬที่มีสกิลการดริฟต์รถได้อย่างสมบูรณ์แบบ, จอห์น อู (รับบทโดย โกคยองพโย) ดีเจประจำแก๊งที่คอยจัดมิกซ์เทปประกอบการซิ่ง, บกนัม (รับบทโดย อีคยูฮยอง) คนนำทางที่เชี่ยวชาญประหนึ่งเนวิเกเตอร์, ยุนฮี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) นักบิดสาวสุดเก่งกาจ และ จุนกี (รับบทโดย องซองอู) นักดัดแปลงรถมือดีประจำแก๊ง


นอกเหนือจากบรรยากาศของเกาหลีในปี 1988 ที่แฟนๆซีรี่ส์เกาหลีคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe : ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ยังมาพร้อมงานภาพสีสันจัดจ้าน ดนตรีแนวฟังก์ที่ให้กลิ่นอายวันวาน และแฟชั่นฮิปสเตอร์ย้อนยุค ซึ่งจะปลุกกระแสยุค1980 ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งนอกจากนี้ บรรดาคอหนังแอ๊กชั่นยังจะได้พบกับฉากซิ่งรถสุดตื่นตาตื่นใจ โดยจัดเต็มในรูปแบบของรถยนต์ย้อนยุคสุดเท่ เร้าอารมณ์กับฉากซิ่งเบียดบี้กันไปบนถนนที่จะทำให้หัวใจเต้นรัว

“ตอนที่เลือกกันว่าจะให้ลักษณะภายนอกรถออกมาแบบไหนดี เราอยากให้ได้อารมณ์ของ “ฮิปฮอป” และ “เรโทร” ผสมกัน ผมก็เลยอยากเรียกไวบ์แบบนี้

ว่า “ฮิปโทร” ครับ” –ผู้กำกับมุนฮยอนซองกล่าว

“Seoul Vibe : ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe)”

26 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix