ดับฝันนักกีฬา! ทีมฟุตบอล รร.โดนขโมยรองเท้าสตั๊ด ยกทีม สุดท้ายโดนปรับเเพ้ – MCOT Plc

25 ม.ค. 2565

160 views

ขนาดตัวอักษร

 25 ..- ทีมนักฟุตบอลนักเรียนโรงเรียนคอนสวรรค์ โดนขโมยสตั๊ด ยกทีมขณะนักเรียนไปเปลี่ยนชุดเตรียมแข่งสุดท้ายต้องถูกปรับแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบุว่า ขออนุญาตฝากเพจประชาสัมพันธ์ ตามล่ามิจฉาชีพหน่อยครับ วันนี้ เวลาประมาณ10.00 นักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปทำการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขา รอบจังหวัดที่รร.ชัยภูมิภักดีชุมพล ขณะที่แข่งขันฟุตซอลเสร็จกำลังจะไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา มาที่รถไม่พบทั้งรองเท้าสตั้ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของนักกีฬาที่นำมารวมไว้ในที่หลังรถกระบะปิดอย่างแน่นหนา ที่จอดไว้ภายในโดมของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ถูกหัวขโมยแอบมาขโมยไปหมดทั้งกว่า 10 คน ทำให้นักกีฬาไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันต่อ ต้องแพ้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดมของโรงเรียนชัยภูมิฯ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์จังหวัดชัยภูมิ หลังได้หอบหลักฐาน ทั้งภาพและกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับทางด้าน ...ธีรพันธ์ สุนทรวิภาตรอง สว.(สอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่เป็นนักกีฬาและเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกว่า 13 คน

นายสุขาติ กล่าวว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 ที่ผ่านมาได้พานักเรียนซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียน มาร่วมการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขา ภายในโดมของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ซึ่งได้ขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู ด้านหลังรถของตนนั้นได้ติดเเคปด้านหลัง และปิดอย่างแน่นหนา เพื่อให้นักเรียนได้เก็บของไว้ด้านหลังรถ ซึ่งช่วงเช้าตนเองจอดรถไว้บริเวณหน้าอาคารใหม่ของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล กระทั้งใกล้เวลาแข่งตนจึงให้นักเรียนเปลี่ยนชุด เพื่อทำการแข่งขันโดยให้นักเรียนทั้ง 13 คน ที่จะทำการแข่งนำกระเป๋าเงินสิ่งของเครื่องใช้ กุญแจรถ และรองเท้ามาเก็บไว้ด้านหลังรถของตน จากนั้นให้นักกีฬาไปทำการแข่งขันจนแล้วเสร็จ กระทั่งเสร็จกิจกรรมนักเรียนจึงเดินมาเปลี่ยนชุดพบว่าสิ่งของของนักกีฬาหายไปทั้งหมด ตนรีบมาดูและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมาขโมยสิ่งของที่รถของตน ก่อนที่จะขับหลบหนีไป ตนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดและนักเรียนทั้ง 13 คนเข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งขณะนี้ตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบว่าพึ่งพ้นโทษมาประมาณ 2 เดือน ได้ขโมยรถยนต์ชาวบ้านที่เคยใช้เป็นรถแท็กซี่ ขับตระเวนขโมยสิ่งของชาวบ้านตามจังหวัดต่างๆ ก่อนจะมาก่อเหตุยกเค้าขโมยทั้งรองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของนักกีฬา 13 คน ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พยานต่างๆเตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย