ญาติ-เพื่อนเศร้ารับศพ 3 นร.เหยื่อกระสุนทาสยา จบชีวิตเด็กสาววัย 18 นักกีฬาเปตองเตรียมแข่งระดับชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กระบี่ – ญาติเศร้ารับศพ 3 นักเรียนถูกหนุ่มใหญ่เจ้าของร้านยางรถยนต์หลอนยายิงดับ หนึ่งในแม่เหยื่อเผยลูกสาวเป็นนักกีฬาเปตอง เตรียมไปแข่งระดับประเทศเดือนหน้า ขอให้ดำเนินคดีมือยิงให้ถึงที่สุด ถึงประหารชีวิต คนร้ายทำเกินไป



วันนี้ (6 ก.น.) ที่โรงพยาบาลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติๆ รวมทั้งเพื่อนนักเรียนที่ถูกเจ้าของร้านยางรถยนต์หลอนยาขับรถชน จยย.แล้วจ่อยิงเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนักเรียนที่ถูกยิงเสียชีวิตทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายนนทพันธ์ อุดมศรี อายุ 18 ปี น.ส.ณัฐฑิชา พันเส็ง อายุ 18 ปี น.ส.ภัณฑิรา ชูทอง อายุ 18 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเขาพนม



น.ส.ศรศรี ฟุ้งเฟื่อง อายุ 41 ปี แม่ของ น.ส.ณัฐฑิชา พันเส็ง อายุ 18 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก ไม่นึกว่าลูกสาวจะจากไปเร็วขนาดนี้ ลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง นิสัยดี และเป็นตัวแทนนักกีฬาเปตอง ของโรงเรียน เพิ่งไปแข่งชนะในระดับภาคที่ จ.ภูเก็ต เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และกำลังจะไปแข่งในระดับประเทศที่ จ.เชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไม่รู้จักกันมาก่อน อยากรู้ว่าทำไปเพราะอะไร และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ต้องการให้รับโทษประหารชีวิต



ขณะที่นายสุชาติ พันเส้ง อายุ 41 ปี พ่อของน้องน้ำฝน กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคิดว่าลูกสาวนอนอยู่ที่บ้าน ไม่นึกว่าจะต้องมาสูญเสียลูกสาวเร็วขนาดนี้ ทั้งนี้ตนพอทราบพฤติกรรมของผู้ต้องหา ว่ามีพฤติกรรมเสพยา และไม่คิดว่าจะเกิดกับลูกสาวตน มันเกินความเป็นคนแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ขณะที่นายจักรพงษ์ อุดมศรี ลุงของ นายนนทพันธ์ อุดมศรี อายุ 18 ปี กล่าวว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก หลานชายของตนเองมีนิสัยดี ตั้งใจเรียนไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หรือเรื่องชู้สาว ตนเองเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากพ่อแม่เลิกรากัน และแม่เสียชีวิต ตนจึงรับเลี้ยงและเลี้ยงมาเหมือนลูกแท้ๆ



จากเหตุการณ์ดังกล่าวอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้มาตรการที่เด็ดขาดดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้รับโทษประหารชีวิต เพื่อชดใช้กรรม



ขณะที่เพื่อนของนักเรียนทั้ง 3 คน กล่าวว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนอื่นๆ อยากให้ดำเนินคดีกับคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด และขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนที่ต้องมาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย เพื่อนทั้ง 3 คน เป็นเยาวชนที่ดี นิสัยดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของเพื่อนในโรงเรียน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการขั้นเด็จขาดดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาแล้ว โดยบรรยากาศที่วัดเขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ สถานที่ตั้งศพของ น.ส.ณัฐนิชา พันเส้ง หรือ น้องน้ำฝน หนึ่งในผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทางญาติอยู่ระหว่างจัดเตรียมอุปกรณ์ในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ