ชาวเน็ตรุมประณาม! คนขับรถโชว์สกิลดริฟต์ในปั๊มน้ำมัน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ (ชมคลิป) – ผู้จัดการออนไลน์



เพจ “เจ๊ม้อยv plus” เผยคลิปรถยนต์คันหนึ่ง ได้ขับรถดริฟต์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร หวั่น เกิดอุบัติเหตุต่อพนักงานปั๊มน้ำมันและรถยนต์ ในบริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน ชาวเน็ตรุมประณามพฤติกรรมคนขับรถเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. เพจ “เจ๊ม้อยv plus” เผยคลิปวิดีโอความยาว 0.57 วินาที ภายในคลิปเผยให้เห็นรถยนต์คันหนึ่ง ได้ขับรถดริฟต์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร ขณะเดียวกัน ได้มีรถบรรทุกน้ำมันกำลังลงน้ำมันจอดในปั๊มหากชนเข้าแล้วอาจเกิดประกายไฟขึ้นมาได้

โดยทางเพจระบุข้อความว่า “”มาดริฟต์รถในปั๊มสมควรมั้ย มันใช่ที่หรือคะ ถ้าอยากดริฟต์หรือก็เชิญสนามแข่ง ไม่ใช่ในปั๊ม อันตรายมากค่ะ สมุทรสาคร อีกนิดเดียวจะชนตู้แคชเชียร์ละ ถ้าหักออกช้ากว่านี้นิดเดียว มันใช่ที่จะมาโชว์สกิลการขับรถมั้ย ดริฟต์มาแล้วเหมือนจะชนตู้ แต่คนที่อยู่ในตู้ก็ว่าใจหายตกไปตาตุ่ม เลยมาดูกล้องย้อนหลังว่าตั้งใจหรือเปล่า เสียงล้อดริฟต์มันดังมาก ขับรถ มารยาทนิดนึงนะคะ”

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของผู้ขับขี่หวั่นเกิดอุบัติเหตุและอาจทำให้รถยนต์ พนักงานปั๊มน้ำมัน บริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน

คลิก>>>ชมคลิปต้นฉบับ