ไทรอัมพ์ เปิดตัว “ไทรเดนท์ 660” ขายแค่ 3.09 แสนบาท

This image is not belong to us

มอเตอร์ไซค์ “ไทร์อัมพ์” เปิดตัว รถรุ่นใหม่ “ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) เจาะตลาด โรดสเตอร์ขนาดกลาง  ชมตัวจริงได้ ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป

นายมาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัดเปิดเผยว่า  บริษัทได้แนะนำ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด  “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลางที่ผสานความสนุก และประสิทธิภาพอันทรงพลัง

This image is not belong to us

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่  81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด  64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที มาพร้อมท่อเก็บเสียงที่ออกแบบให้เป็น ท่อเก็บเสียงด้านเดียวทำให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มและคมถือเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องยนต์ 3 สูบของรถไทรอัมพ์อันโดดเด่นและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์    

This image is not belong to us“ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” มีน้ำหนักเพียง 189 กิโลกรัม โครงรถใหม่เหล็กกล้าแบบ Tubular การวางตำแหน่งตามหลักสรีรศาสตร์ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อทั้งผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์ และผู้ขับขี่มือใหม่  ล้อก้านอะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว  แฮนด์บาร์อะลูมิเนียมแบบเรียว  ติดตั้งโช้คหัวกลับของ Showa ที่ให้ระยะยุบตัวของล้อหน้าที่ 120 มม.  ล้อหลังของ ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังด้วยโช้คหลังของ Showa แบบ monoshock สามารถปรับพรีโหลด พร้อมลิงค์เกจ (Linkage) โหมดปรับพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลังที่ให้ระยะยุบตัวล้อหลังที่ 133.5 มม.

Triumph Trident 660นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ตั้งแต่ หน้าจอแสดงผล TFT  แบบสี มาพร้อมกับจอ LCD ‘white-on-black’ ที่ให้ความคมชัด เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม My Triumph Connectivity หน้าจอดังกล่าวสามารถนำทางแบบ turn-by-turn พร้อมความสามารถควบคุมกล้อง GoPro การเชื่อมต่อโทรศัพท์ และเล่นเพลงผ่านบลูทูธได้ง่ายดายเพียงแค่ควบคุมผ่านสวิทช์คิวบ์ที่แฮนด์รถ

This image is not belong to us“ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” มี โหมดการขับขี่ 2 โหมด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดปิดได้ (Traction Control) และคันเร่งไฟฟ้า สำหรับโหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain) ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถ และความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ผ่านการปรับการตอบสนองคันเร่งไฟฟ้า และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่แม่นยำ

Triumph Trident 660รถคันนี้มีให้เลือก  4 สี ได้แก่ SILVER ICE & DIABLO RED, MATT JET BLACK & MATT SILVER ICE, CRYSTAL WHITE และ SAPPHIRE BLACK

This image is not belong to usราคา 309,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองก่อน 100 คัน แรกโปรแกรมการบำรุงรักษา Triumph Service สำหรับเข้ารับการบำรุงรักษา 3 รอบ เป็นระยะเวลา 24 เดือน ได้รับส่วนลดของ Triumph Genuine Service Part 20% ไทรอัมพ์มอบการรับประกันคุณภาพ 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง และความคุ้มค่า และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่า ด้วยช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่ 16,000 กิโลเมตรด้วย