โจรขโมยสตั๊ด น.ร.ชัยภูมิ จอดเก๋งทิ้งไว้ บขส.ขอนแก่น พบของกลางทุกอย่าง ผู้ก่อเหตุยังหนี – มติชน

โผล่แล้วโจรแสบ ขับเก๋งขโมยสตั๊ด น.ร.ชัยภูมิหายยกทีม จอดเก๋งทิ้งไว้ บขส.ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีทีมนักฟุตบอลนักเรียนโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนโซนหุบเขา ที่มีขึ้นในระหว่าง 24-26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ระหว่างรอเข้าร่วมการแข่งขันและถอดรองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ไว้ที่กระบะรถหลังคาแคร์รี่บอยของคุณครูที่นำทีมมาแข่งขัน ก่อนถูกหัวขโมยแสบแอบขับรถเก๋งเข้ามาจอดเทียบข้างรถกระบะเก็บของและขโมยรองเท้าสตั๊ดของเด็กนักเรียนหายไปทั้งหมด ทำให้ไม่สามารถลงแข่งขันได้ เพราะไม่มีรองเท้าสตั๊ดจึงต้องแพ้ตกรอบ ต่อมาได้มีผู้ใหญ่ใจบุญหลายคนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้โทรติดต่อขอบริจาครองเท้าสตั๊ดให้เด็กทุกคน ทั้งนี้ ผู้ฝึกสอน พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิด และเด็กนักเรียนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมหัวขโมย ก่อนพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติก่อคดีโชกโชน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 มกราคม) มีรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กง 4311 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยว่าก่อเหตุมาจาก จ.ชัยภูมิ จอดทิ้งไว้ภายในที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่น

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในรถ พบอุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา และรองเท้าสตั๊ดกีฬาจำนวนมากที่ถูกขโมยไปจาก จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.ขอนแก่น จึงทำการตรวจยึดและจะนำหลักฐานมอบให้ตำรวจท้องที่เจ้าของคดีที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ต่อไป

สำหรับผู้ต้องหาที่หนีคดีอยู่คือ นายสุพจน์ สีเหลื่อมใส อายุ 43 ปี ภูมิลำเนา จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าหลบหนีด้วยเส้นทางไหน เพื่อจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มกาฬสินธุ์ขโมยสตั๊ดนักเรียน ประวัติก่อคดีอื้อ
  • นักเรียนเศร้าทั้งทีม โดนขโมยรองเท้าสตั๊ด-ของอื่นๆ เกลี้ยง แข่งสนามต่อไปไม่ทัน
  • ฟังเสียงน้องนร.วอน โจรแสบ ขโมยสตั๊ด หายยกทีม ทำกระทบจิตใจหนัก วอนนำมาคืน

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon