แจ้ง ตร.ล่าโจรโรคจิต!ลัก กกน.ทั้งของชาย-หญิง ถึงหอพักหน้า ม.เมืองกล้วยไข่ – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กำแพงเพชร – หนุ่มนักศึกษากำแพงเพชร โพสต์เฟซฯเตือนภัย..ชายขับมอเตอร์ไซค์ขโมยกางเกงในทั้งของชายและหญิงตากหน้าหอพัก รับงงเป็นไก่ตาแตกขโมยกางเกงในชายไปด้วย



นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิด และภาพนิ่งโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมขึ้นแคปชั่น “เตือนภัย..ไอ้นรกโรคจิต เมื่อเช้าวันที่ 5 ประมาณ 6 โมงเช้า มีชายรูปร่างอวบๆ เข้ามาขโมยชุดชั้นใน เสื้อใน กางเกงใน ทั้งของผู้ชายของผู้หญิง เจอมากับตัว กางเกงในกูมึงเอาไปดมหำบ่ หอมชื่นใจเลยดิมึง ระวังกันด้วยนะครับ ใครอยู่หอพักตากผ้าหน้าห้องก็ระวังกันด้วยครับ”

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามผู้โพสต์ คือ นายศิริชัย มีภูเขียว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 322 หมู่ที่ 2 บ้านวังโขน ต.หนองคล้า อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกำแพงเพชร ซึ่งได้นำชี้จุดที่คนร้ายเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณหน้าห้องพัก ภายในหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง กำแพงเพชร

นายศิริชัย เปิดเผยว่าคนร้ายเป็นชาย ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในหอพักแล้วจอดรถที่หน้าห้องพักตน ก่อนจะเดินข้ามระเบียงมานั่งย่อตรงราวตากผ้าแล้วค่อยๆหยิบเสื้อในของแฟนสาวและของตนไปด้วย ทำให้งงมากเหมือนกัน เพราะไม่เข้าใจว่าจะเอากางเกงในผู้ชายไปทำไม และยังพบว่า ห้องพักถัดจากห้องตนไปประมาณ 2 ห้องก็ถูกคนร้ายรายเดียวกันขโมยชุดชั้นในไปด้วยเช่นกัน

ซึ่งตนได้นำเรื่องราวไปแจ้งเจ้าของหอพักเป็นที่เรียบร้อยก่อนจะนำภาพวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัยและเตรียมนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้มีรายงานว่าหอพักดังกล่าวอยู่ห่างจาก ตู้สายตรวจเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น