เศร้า… นุ๊กนิ้ก พริตตี้บิ๊กไบค์ ขี่ CBR คู่ใจชนท้ายรถบรรทุกริมทาง เสียชีวิต

 

               นุ๊กนิ้ก นางฟ้าบิ๊กไบค์ เสียชีวิตแล้ว หลังขี่รถบิ๊กไบค์ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ

แห่อาลัย นุ๊กนิ้ก นางฟ้าบิ๊กไบค์

 

           วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ฝั่งขาออกจากตัวเมือง หน้าห้างสรรพสินค้า แยกปัก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

           ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซีบีอาร์ 650 F สีดำ สภาพพังยับทั้งคัน ข้างรถพบผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ เป็นผู้หญิง อายุ 37 ปี เสียชีวิตในสภาพแขนขาหักผิดรูป และใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ โดยผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ และเสื้อพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา มีบัตรพนักงานระบุชื่อ นุ๊กนิ้ก ใกล้กันพบรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่ข้างทาง

           สอบถามคนขับรถพ่วงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนจอดรถไว้ข้างทางแล้วนอนหลับอยู่ที่เบาะคนขับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนท้าย เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีรถบิ๊กไบค์มาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แห่อาลัย นุ๊กนิ้ก นางฟ้าบิ๊กไบค์

           จากการสืบสวนของตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นุ๊กนิ้ก อาชีพพริตตี้ ก่อนเกิดเหตุได้เลิกงานจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนจะขี่บิ๊กไบค์ด้วยความเร็ว คาดว่าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตว่ามีรถพ่วงจอดอยู่ข้างทางจึงขับชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

           ขณะเดียวกันในโลกโซเชียล มีเพื่อนฝูงแล้วคนรู้จักของ นุ๊กนิ้ก ต่างแสดงความอาลัยกับการจากไปของเธอเป็นจำนวนมาก โดยโปรไฟล์พบว่า นุ๊กนิ้ก เป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่ชื่นชอบการขับขี่แข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ และมักจะมีภาพการขับขี่รถบิ๊กไบค์ประลองความเร็วตามสนามแข่งขันหลายแห่งด้วย

แห่อาลัย นุ๊กนิ้ก นางฟ้าบิ๊กไบค์