เพลิงไหม้ชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย กทม.

ข่าวเด็ด 7 สี – เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเพลิงไหม้บ้านเรือนในชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นบ้านหลังหนึ่งในชุมชน ก่อนจะลุกลามไปยังบ้านหลังข้างเคียง

เพลิงไหม้ชุมชน 70 ไร่  เขตคลองเตย กทม.

เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยได้ระดมรถน้ำและรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ แต่เนื่องจากทางเข้าชุมชนเป็นซอยแคบประกอบกับชาวบ้านรีบขนย้ายสิ่งของหนีไฟ ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างยากลำบาก หลังใช้ระดมน้ำกว่า 20 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไหม้ได้ เบื้องต้นมีบ้านเรือนเสียหายไป 3 หลัง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

อุบัติเหตุ รถ จยย.ล้มเพราะผ้าพันล้อรถ เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 2 คน จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เกิดสะบัด เพราะล้อล็อก จนล้มไถลไปกับพื้นถนน เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษกขาออก ก่อนถึงต่างระดับบางคูเวียง อำเภอบางกรวย เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ พบมีผู้บาดเจ็บ 2 คนและเสียชีวิต 1 คน ที่ล้อหลังของรถจักรยานยนต์ มีผ้าพันคอสีแดง 1 ผืน พันติดคาล้ออยู่

ชายอายุ 24 ปีผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนหญิงนั่งมาด้วยอีก 2 คน จังหวะเกิดเหตุผ้าพันคอของเพื่อนหญิงคนที่เสียชีวิต ซึ่งนั่งด้านหน้าตน หลุดไปพันเข้ากับล้อหลัง จนทำให้ล้อล็อก รถจักรยานยนต์ล้ม เพื่อนหญิงหัวฟาดพื้นอย่างแรง จนเสียชีวิต ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บ

บรรยากาศก่อนแข่ง ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2022

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2022 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว วันนี้ โรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม จะพบกับ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ความเคลื่อนไหว และ บรรยากาศที่สนามศุภชลาศัยเป็นอย่างไร ไปชมกัน

บรรยากาศทั่วไป ณ เวลานี้ ยังไม่คึกคัก กองเชียร์ของทั้งสองทีมจะนัดรวมตัวกันในเวลาประมาณ 14.00 น. ในส่วนของสภาพสนาม ถือว่า ดีเลยทีเดียว ต้นหญ้าเรียบสวยงามเลย แต่สภาพอากาศ มีการพยากรณ์เอาไว้ ท้องฟ้าจะครึ้ม ๆ สักหน่อย ตลอดทั้งวัน แต่ก็ถือว่าเป็นผลดีต่อนักกีฬา แดดจะไม่ร้อนจนเกินไป

  

ส่วนในเรื่องการถ่ายทอดสด ทีมงานของช่อง 7HD วันนี้ขนอุปกรณ์ และเจ้าหน้าที่มาเต็มพิกัด พร้อมที่จะถ่ายทอดสดในระบบที่ดีที่สุด ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

อย่าลืมติดตามชมกัน มาลุ้นกันว่า โรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม จะได้แชมป์เป็นสมัยที่ 2 หรือไม่ ส่วน เทพศิรินทร์ จะได้แชมป์ ครั้งแรกหรือไม่ ชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD และทางโซเชียลทุกช่องทางของช่อง 7HD ในเวลา 16.20 น.