อันตราย! หนุ่มปั่นจักรยานตกร่องถนน เสียหลักเซเข้าเลนกลาง ถูก จยย.ตามหลังพุ่งชน บาดเจ็บทั้งคู่ (ชมคลิป) – ผู้จัดการออนไลน์



เผยคลิปอุทาหรณ์ หนุ่มปั่นจักรยานตกร่องถนนสุขุมวิท จนเสียหลักเซเข้าเลนกลาง แล้วถูกรถจักรยานยนต์วิ่งตามหลังมาเฉี่ยวชนจนรถล้มบาดเจ็บทั้งคู่ ชาวเน็ตเสียงแตกเผยว่าจักรยานล้อเล็กๆไม่ควรขี่บนถนนเพราะอันตรายมาก

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่ม “คลิปกล้องหน้ารถ” เผยให้เห็นวินาทีระทึกของชายขี่รถจักรยานคันหนึ่งกำลังปั่นอยู่เลนซ้ายตามหลังรถเมล์ จากนั้นรถจักรยานเตรียมเปลี่ยนมาเลนกลาง แต่กลับเสียหลักตกร่องถนน แล้วเซถูกรถจักรยานยนต์วิ่งตามหลังมาเฉี่ยวชนจนรถล้มบาดเจ็บทั้งคู่ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “#ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชอบขี่จักรยานนะคะ ส่วนเราคือคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ เนื่องด้วยรถจักรยานตกร่องพื้นถนนทำให้เสียหลักมาในเลนของเราทำให้เกิดชนกันเราบาดเจ็บและรถเราก็เสียหายมันกลายเป็นฝันร้ายของเราเลย โชคดีที่ไม่มีรถตามหลังมา เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 14/3/65 ค่ะ”

สำหรับโพสต์ดังกล่าวมียอดแชร์กว่า 200 ครั้ง มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เช่น จักรยานบนท้องถนนเห็นเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากครับ , อุบัติเหตุครับ , เราว่าจักรยานที่ล้อเล็กๆ แบบเสือหมอบขี่ถนนบ้านเราอันตรายมากๆ , ผมมองว่าจักรยานก็ไม่ได้ผิดอะไร สำหรับการปั่นบนถนน ถ้ามีกฎหมายห้ามว่าไปอย่าง ผิดตรงที่เขาเลี้ยวออกมาแล้วตกร่องถนน เสียหลัก เลยทำให้คนอื่นบาดเจ็บไปด้วย ฯลฯ

คลิก>>>ชมคลิปต้นฉบับ