หาดนราทัศน์ ที่เที่ยวนราธิวาส หาดสวย เงียบสงบ ตั้งแคมป์ชิล – True ID – Travel

     นราธิวาส หนึ่งในจังหวัดของ ภาคใต้ ที่มีทะเลสวยๆ ไม่แพ้ที่เที่ยวดังๆ ของจังหวัดอื่นๆ เลย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ หาดนราทัศน์ หาดสวย เงียบสงบ ร่มรื่น แห่งนี้ อย่ารอช้ากันเลย ไปชิลกันที่หาดนี้กันเลยดีกว่า งานนี้ใครชอบตั้งแคมป์ริมทะเล บอกเลยว่าห้ามพลาดน้า

หาดนราทัศน์ นราธิวาส ที่เที่ยวภาคใต้

ทะเลใส หาดสวย พักผ่อนดีสุดๆ

     หาดนราทัศน์ ตั้งอยู่บนถนนสายพิชิตบำรุง ในตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เป็นชายหาดที่มีความกว้างขวาง ยาวประมาณ 5 กิโลเมตร สามารถมองเห็นได้จากที่ไกลๆ เลยค่ะ โดยจะจรดกับปลายแหลมปากแม่น้ำบางนราทางทิศใต้ อีกทั้งตัวหาดก็มีทรายขาวสะอาด รวมถึงน้ำทะเลสีเขียวอมฟ้าที่ไล่สีกันอย่างสวยงาม ทำให้หาดสวยแห่งนี้ เป็นหาดยอดนิยมของที่นี่เลยค่ะ

     นอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ที่ หาดนราทัศน์ นี้ ยังเป็นสถานที่สำหรับจัดการแข่งขันเรือกอประจำปีอีกด้วย และบริเวณใกล้ๆ ก็จะมีหมู่บ้านชาวประมง อยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางนรา มีเรือกอที่ลวดลายสีสันสวยงามจอดอยู่ให้ชมมากมายที่บริเวณเวิ้งอ่าวด้วยค่ะ

ที่เที่ยวทะเล ภาคใต้ นราธิวาส

     สำหรับบริเวณของ หาดนราทัศน์ นั้น จะเป็นหาดที่มีความร่มรื่นเต็มไปด้วยทิวสนมากมาย มีลมเย็นๆ พัด และค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และเป็นอีกหนึ่งชายหาดยอดนิยมของ จังหวัดนราธิวาส ด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนที่สุดเลยค่ะ ซึ่งสายแคมป์ปิ้งก็สามารถตั้งแคมป์ใต้แนวสนได้ด้วย รวมถึงมีบังกะโลริมหาดไว้บริการเช่นกันค่ะ

การเดินทาง มายัง หาดนราทัศน์      

     ถ้าตรงมาจากตัวเมืองนราธิวาส ก็ให้ขับรถไปตามถนนสายพิชิตบำรุง ไปประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วจะเจอ กับชาย หาดนราทัศน์ แล้วค่ะ จะอยู่ตรงสุดสายถนนเลย หรือใครไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือรถสามล้อ จากตัวเมืองมายังชายหาดนราทัศน์ได้เหมือนกันค่ะ

ข้อมูล หาดนราทัศน์ นราธิวาส

  • ที่อยู่ : ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/kfCFkh4qqwPAZESr9  
  • เปิดให้เข้าชม : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : –

ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย

แชร์ทริปสุดชิล โพสต์ภาพสุดปัง ของคุณได้แล้วที่ แอปทรูไอดี

คลิกเลย >> TrueID Travel Community <<