หนุ่มใหญ่ถูกไล่ยิงเจ็บสาหัส แอบเข้ามาหลบอยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 สุดท้ายเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่วัย 36 ถูกคนร้ายไล่ประกบยิงขณะขี่จักรยานยนต์ อาการสาหัส พยายามเลี้ยวรถเข้ามาหลบภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 13 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ การินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในคริสตจักรอุดมสุข ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงเดินทางตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

สภาพอากาศวันนี้ : อากาศร้อนจัดหลายพื้นที่ เตือน! พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 1 เตรียมรับมือฝนถล่มหลายภาค

ญาติยัน “ไม่เสียดายชีวิตลูกทรพี” ไถเงินแม่ซื้อยาบ้า เผยพฤติกรรมสุดเอือม

หนุ่มใหญ่ถูกไล่ยิงเจ็บสาหัส แอบเข้ามาหลบอยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 สุดท้ายเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยดังกล่าวลึกเข้าไป 100 เมตร ที่ชั้นล่างของศูนย์สุขภาพชุมชน พบศพ นายฉัตรชัย นิลพัฒน์ อายุ 36 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ราวนมขวา และท้องแขนด้านขวา รวม 2 นัด นอนหงายเสียชีวิต และมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มตะแคงอยู่ใกล้เคียง

น.ส.รดา โมเสส ผู้ที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เผยว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้ม จึงเดินออกมาดู และพบว่ามีชายคนหนึ่งล้มลงใกล้กับรถจักรยานยนต์ มีเลือดไหลที่บริเวณหน้าอก ซึ่งขณะนั้นยังมีชีวิตอยู่ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา และไม่รู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร

หนุ่มใหญ่ถูกไล่ยิงเจ็บสาหัส แอบเข้ามาหลบอยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 สุดท้ายเสียชีวิต

พยานอีกคนให้การว่า ผู้ตายถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงมาจากบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 มุ่งหน้าแยกศรีอุดม โดยที่รถคนร้าย 1 คน ได้ขี่ขึ้นมาทางขวา แซงเบียดรถของผู้ตาย ก่อนจะใช้มือขวา หยิบอาวุธปืนประกบยิงผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะขับเข้าซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 ส่วนคนร้ายขี่รถหนีไปทางแยกศรีอุดม

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยทางสำนวนคดีพื้นที่เกิดเหตุเป็นของ สน.ประเวศ ทางพนักงานสอบสวนจึงประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ ให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา จะทำสำนวนในส่วนการชันสูตรพลิกศพ และส่งให้ สน.ประเวศ ดำเนินการต่อไป ส่วนศพผู้ตายนำส่งชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยต่อไป

ชุ่มฉ่ำ!! สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร สุดคึกคัก ร้านเหล้า ผับ บาร์คนแน่น ฉีดน้ำสนุกสนาน 

โควิดวันนี้ (14 เม.ย. 65) ยอดดับสูงทุบสถิติ 115 ศพ ติดเชื้อใหม่ 4.3 หมื่นราย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline