หนุ่มใหญ่ขับรถหลับใน รถชนกัน 6 คันรวดจักรยานยนต์หวิดดับคาท้องรถ(มีคลิป) – คมชัดลึกทั่วไทย

4 ม.ค. 2565



เมื่อช่วงเย็นของ วันที่ 3 ม.ค.64 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย หลังจากได้รับแจ้งพร้อมด้วย พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี และเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบนถนนสาย 33 ประจันตคาม มุ่งหน้า กบินทร์บุรี หลักกิโลเมตรที่ 194 ในพื้นที่ ม. 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะ รถยนเก๋ง และรถจักรยานยนต์ ได้ประสพอุบัติเหตุชนท้ายกันจำนวน 6 คัน  ทำให้กีดขวางการจราจร 1 ช่องทาง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางสุมิตรา ยังจิตร อายุ 60 ปี มีอาการแน่นหน้าอก และหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือด้านซ้ายหัก หลังเท้าด้านซ้ายฉีก  อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ปราจีนบุรี




เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณไหล่ทางถนนด้านซ้ายพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีบรอนซ์เทาแคป ทะเบียน บต 9407 ปราจีนบุรี หลังรถบรรทุกสิ่งของมาเต็มกระบะ โดยมีนายธเนศ ยังจิตร เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้ายแตกมีเลือดไหลออกที่แผลและจมูก ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไป 100 เมตร ทางด้านขวาพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Hilux Vigo Cab สีดำ ทะเบียน บฉ 6717 นครนายก โดยมีนายแสนตรี ภักดีราช อายุ 55 ปี เป็นคนขับ อยู่เลนขวาสุดติดกับเกาะกลางถนนโดยบริเวณด้านซ้ายของรถถูกชนมีรอยถลอกและบุบ ติดกันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟสีบรอนซ์ตอนเดียวมีคอก ทะเบียน ยค 4199 ชลบุรี จอดเบียดอยู่โดยด้านหลังรถถูกชนมีรอยถลอก บริเวณใต้ท้องรถด้านหน้าพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงิน ทะเบียน กวว 314 ศรีสะเกษ ล้มอยู่ใสภาพพังยับเยินทั้งคัน ด้านหลังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Revo ตอนเดียว สีขาว บรรทุกตระกล้าผลไม้ ทะเบียน บบ 8810 พิจิตร ถูกชนท้ายได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย ท้ายรถพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อVIOS สีขาว ทะเบียน กบ 7547 เชียงราย โดยด้านหน้ารถบริเวณฝากระโปรงรถยุบ กันชนฉีก โดยมีนางสุวดี อุตโน อายุ 62 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ

ปราจีนบุรี


จากการสอบถาม นายธเนศ ยังจิตร อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.1 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่าตนมา 2 คนกับแฟน กำลังขับรถกลับมาจากจังหวัดไปรับของบริจาคมาพอเสร็จธุระก็ได้ขับรถกำลังกลับบ้านที่ ต.วังตะเคียน พอถึงหน้า อบต.นนทรี ตนได้หลับตรงจุดยูเทิร์นบ้านหนองไฮมารู้สึกตัวอีกทีตรงจุดที่ชนแล้ว ดีที่ตนนั้นขับมาไม่เร็วขับมาประมาณ 60 กิโลเมตร ตนยอมรับว่าตนผิดเอง

จากการสอบถามนายสมเจต มานะลอ และภรรยากล่าวว่าตนกับแฟนและลูกมาจากประจันตคามเพื่อจะมารับเสื้อที่สั่งไว้ที่กบินทร์ ขณะนั้นตนได้จอดรถเปิดไฟเลี้ยวไว้ตนกับแฟนลงมารับเสื้อที่สั่งไว้โดยมีลูกทั้ง 2 นั่งอยู่ในรถ ขณะที่ตนกำลังไปเอาเสื้ออยู่นั้นตนได้ยินเสียงเบรคจึงหันไปดูพบว่ารถของตนได้ถูกชนข้ามไปอีกฝั่ง ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นได้ขับรถย้อนศรมาจะถึงหน้ารถของตนแล้ว พอรถของตนโดนชนท้ายรถของตนก็พุ่งชนรถจักรยานยนต์ไปด้วย ส่วนลูกสาวตน 2 คนที่อยู่ในรถโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากแค่ลูกสาวตนโตบริเวณศรีษะปูดปวมนิดหน่อย คนเล็กไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ปราจีนบุรี






ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน