หนุ่มโคราช ซิ่งจยย.แหกโค้ง ก่อนถึงบ้านกิโลเดียว หัวโหม่งมิเตอร์บนเสาไฟ ดับคาที่

สลด..หนุ่มโคราช วัยใกล้เบญจเพส ซิ่ง จยย.ไปดูเพื่อนแข่งบอล ขากลับแหกโค้ง ก่อนถึงบ้านกิโลเดียว หัวโหม่งมิเตอร์ไฟ ดับคาที่

เมื่อเวลา 16.35 น. วันที่ 9 กรกฎาคม ร.ต.อ.เสนาะ นวนจันทึก ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนบ้านน้อย-ทับม้า บ้านน้อย ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนในหมู่บ้าน/ชุมชน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจบ้านโนนทอง และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบรถจักรยานยนต์สีเหลืองล้มตะแคงอยู่ที่พื้นริมถนนใกล้กับเสาไฟฟ้า และฝั่งตรงข้าม พบร่างชาย 1 ราย อายุ 24 ปี ชาวสีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีคราบเลือดบางส่วนติดกับมิเตอร์ไฟฟ้าบนเสาไฟ ตรวจไม่พบชีพจร

จากการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งเล็กน้อย สันนิษฐานเบื้องต้นว่า รถน่าจะหลุดโค้ง ทำให้เสียหลักล้ม แล้วร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นไปชนกับเสาหลักขาวดำที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถนน จนเสาเอนเกือบโค่น ก่อนจะกระดอนและศีรษะไปโหม่งเข้ากับมิเตอร์ไฟฟ้าพอดี จนกะโหลกยุบ เพราะไม่ได้สวมหมวกนิรภัย ทำให้เสียชีวิตคาที่

และจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ไปเชียร์เพื่อนลงแข่งฟุตบอลที่บ้านโนนทอง ต.ลาดบัวขาว และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตรจะถึงบ้าน คาดว่า น่าจะหลุดโค้ง เบรกไม่อยู่ จึงชนเสาไฟฟ้า ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต หลังจากรับแจ้งได้รีบเดินทางมาดูพี่ชายทั้งน้ำตา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วไม่มีคู่กรณี เป็นจักรยานยนต์ล้มเอง จึงได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon