หนุ่มหัวร้อนขี่รถ จยย.ย้อนศรบนทางเท้า กร่างหาเรื่องชาวบ้าน กทม. – ช่อง 7

สนามข่าว 7 สี – ช่วงนี้อากาศร้อนไม่พอ คนยังหัวร้อนไปอีก อย่างเรื่องนี้ มีหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาบนทางเท้า โดยมีคนยืนอยู่บนทางเท้า แต่หนุ่มที่ขี่รถย้อนศร เขาหาว่าคนที่ยืนอยู่ขวางทาง แถมทำร้ายร่างกายจนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดังนำมาโพสต์ ในคลิปจะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยืนอยู่บนทางเท้า ต่อมามีชายอีกคนสวมเสื้อสีดำ รูปร่างใหญ่ เดินเข้ามาพูดจาท่าทีหาเรื่อง ก่อนที่สาวหมัดใส่ชายคู่กรณีอย่างไม่ยั้ง โดยมีผู้หญิงพยายามห้ามปราม กระทั่งมีชายขับรถกระบะมาเห็นเหตุการณ์ และลงมาช่วยระงับเหตุ ก่อนชายเสื้อสีดำจะขับรถจักรยานยนต์หนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง แถวลาดพร้าว ซอย 68 กรุงเทพมหานคร

หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวได้สอบถามไปยังชายอายุ 21 ปี ผู้เสียหายในคลิป เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้พาแฟนสาวมาที่คลินิกเสริมความงาม แต่พอมาถึงคลินิคกับยังไม่เปิด พนักงานบอกว่าให้ตนเองรออยู่ด้านนอกที่ริมทางเท้าก่อน จากนั้น ตนเองและแฟนก็ยืนถ่ายรูปเล่นกันอยู่ จากนั้น ชายเสื้อสีดำ ขี่จักรยานยนต์ขึ้นฟุตบาท ย้อนศรมากับแฟน จอดรถตรงหน้าตนเอง เพื่อจะให้ตนเองหลบ ซึ่งตนเองก็หลบให้จักรยานยนต์คันดังกล่าวผ่านไป แล้วก็บอกไปว่าขอโทษครับ จากนั้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขี่ไปปั๊มน้ำมัน

ไม่นานรถจักรยานยนต์คันเดิมย้อนกลับมาหาตนเอง แถมพูดจากเกรี้ยวกราดหาเรื่อง จึงบอกกลับไปว่าไม่อยากมีเรื่อง ก็ขอโทษไปแล้ว จากนั้นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ก็พุ่งตรงมาทำร้ายตนเองหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้น มีคนขับรถกระบะมาห้าม ทำให้ชายคนดังกล่าวหยุด ตนเองและแฟนสาวจึงวิ่งเข้าไปหลบในคลินิก ก่อนชายคนดังกล่าวหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.วังทองหลาง

ล่าสุด ชายอายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิป ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางแล้ว โดยยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเป็นผู้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง ทั้งผลักไปที่อก ชกต่อย และใช้เก้าอี้ฟาดไปที่ผู้เสียหาย ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม สำหรับการก่อเหตุในครั้งนี้ ตนเองทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัว อารมณ์ไม่ดีจึงเกิดบันดาลโทสะ

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร และขับรถบนทางเท้า ซึ่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2