หนุ่มวิน จยย. เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนกต่อเรียกไปส่ง ก่อนจะมีวัยรุ่นนับ 10 ดักรอรุมยำ

ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร หนุ่มวิน จยย. สุดงง เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนกต่อเรียกไปส่ง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ที่ดักรอรุมยำ

ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร วันนี้ (16 ต.ค.65)  นายฉัตรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง นำหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน พร้อมอาวุธรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ย่านสำเหร่ ฝั่งธนบุรี เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกทำร้ายร่างกายมาสองครั้ง ช่วงเวลาห่างกันเพียงอาทิตย์เดียว

นายฉัตรชัย ผู้เสียหายได้ชี้ร่องรอยบาดแผลให้ทีมข่าวดูพบว่าที่ศีรษะมีรอยเย็บ 5 เข็ม และที่แขนซ้ายหักสองท่อน ส่วนที่ใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำทั้งหมด พร้อมกับเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 12.30 น. ขณะที่ทางตนเองกำลังนั่งอยู่ที่วินจักรยานยนต์ของตน ย่านตากสิน ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นชายประมาณ 2 คน เข้ามาถามทางตน ระหว่างที่ตนกำลังตอบคำถามดังกล่าว ชายทั้ง 2 ก็เริ่มทำร้ายร่างกายตนทันที หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนของชายที่มาทำร้ายก็กรูเข้ามาทำร้ายตนตามที่ปรากฎในคลิป  ซึ่งใช้เวลาแค่ประมาณ 5-6 นาที ก่อนที่จะหลบหนีกันออกไป  ซึ่งตอนนั้นตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ  และได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สน.สำเหร่ในวันที่เกิดเหตุ

ต่อมาผ่านไปไม่ถึง 1 สัปดาห์ ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 13.10 น. ก็มีชายคนหนึ่งเดินมาที่วินที่ตนให้บริการก่อนจะว่าจ้างให้ไปส่งที่ซอยตากสิน 24  แต่พอถึงที่หมาย กลับพบว่ามีกลุ่มชายใส่หมวกกันน็อกประมาณ 10 คน ยืนรอพร้อมอาวุธไม้และของแข็งเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งตนเองไม่ทันได้พูดอะไร ได้แค่พูดว่าพวกเอ็งอีกแล้วหรอ เพราะมั่นใจว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเดิมที่เคยมาทำร้ายก่อนหน้า กลุ่มคนร้ายพุ่งเป้าที่หัวและใช้อาวุธตีที่มือจนได้รับาดเจ็บกระดูกหักสองท่อน ตนรู้ตัวว่าสู้ไม่ไหวเลยทำทีแกล้งตาย และหมดสติไป กลุ่มชายก่อเหตุเลยตัดสินใจขับรถออกไป

 

ตนเองมั่นใจว่าคนที่มาติดต่อใช้บริการในครั้งที่ 2 น่าจะเป็นนกต่อที่ล่อให้ตนไปเจอกับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องตนเองก็ได้เข้ารับการรักษา ปรากฎว่าศีรษะแตกต้องเย็บ 5 เข็ม แขนซ้ายหัก 2 ท่อน ต้องใส่เฝือกแข็ง  และร่องรอยฟกช้ำที่ตา และข้างหู โชคดีที่สมองไม่กระทบกระเทือน ส่วนทางคดีได้เข้าแจ้งความเหตุการณ์ที่ 2 ไว้ที่ สน.บุคคโล ในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อนเบื้องต้น

ผู้เสียหายรายนี้ ยังยืนยันว่าส่วนตัวไม่รู้จักกับทางกลุ่มคนก่อเหตุแม้แต่คนเดียว และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครในพื้นที่ ตนเองทำอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับข้างมานานกว่า 40 ปี ตนก็ไม่เคยมีเรื่องหรือกระทบกระทั่งกับใครในพื้นที่ ตลอดจนก่อนเกิดเหตุเองก็ไม่ได้มีเรื่องขี่รถปาดหน้าหรือมีการเฉี่ยวชนใครแต่อย่างใด รวมถึงตนเองไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งผิดกฏหมาย ทุกอย่างทั้งยาเสพติด หรือเรื่องชู้สาวเพราะตนเองโสดมานานแล้ว  อีกทั้งไม่เคยเป็นสายหรือเเจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เลยทำให้แปลกใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าอีกฝ่ายมาทำร้ายตนเพราะอะไร ทั้งที่ตนไม่รู้จักและมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าตนเองหวาดกลัว และหวาดระเเวงว่า หากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมหรือตามตัวคนก่อเหตุมาได้ ตนก็จะไม่ปลอดภัย กลัวจะโดนทำร้ายร่างกายซ้ำอีก ทุกวันนี้ตนเองยังขาดรายได้จากการทำงาน เพราะไม่สามารถขับรถจักรยานยนต์รับจ้างได้ เลยตัดสินใจมาร้องเรียนกับทางเพจสายไหมให้ช่วยอีกเเรงในการตามตัวคนร้ายหรือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการติดตามเรื่อง

ขณะที่นายเอกภพ  ระบุว่าเรื่องดังกล่าวจากการพูดคุยนั้นเบื้องต้น ตนเองมีความสงสัยในหลายประเด็นว่า คนก่อเหตุนั้นเป็นกลุ่มคนร้ายรับจ้างหรือไม่ เพราะพฤติกรรมหากย้อนดูจากคลิปเหตุการณ์จะพบว่าเหมือนมีอยู่คนหนึ่งที่มีการบันทึกถ่ายภาพอัดคลิปวิดีโอในช่วงที่มีการรุมทำร้ายคล้ายเป็นการบันทึกภาพเพื่อส่งงานให้ใครหรือไม่  อีกทั้งสาเหตุที่แท้จริงเรื่องที่เกิดขึ้นหากอ้างตามคำกล่าวของผู้เสียหายทั้งที่ไม่รู้จักกัน แล้วทำไมถึงมาก่อเหตุ ตลอดจนผู้เสียหายเองก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใคร เลยเป็นประเด็นที่ตนน่าสงสัย  และผู้เสียหายเองมีการแจ้งความติดตามเอาเรื่องผู้ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ กลับมีการมาก่อเหตุซ้ำโดยทีีไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ซึ่งวันนี้ได้พาผู้เสียหายไปลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อย้อนกลับไปดูว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร ตลอดจนมีการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ติดตามคดีและตามตัวคนร้ายเพื่อให้ทางผู้เสียหายเองมีความรู้สึกปลอดภัย