หนุ่มล่อจับไซด์ไลน์ที่แท้สายตำรวจ แจงช่วยงานปัดรีดเงิน เหยื่อแฉโทรเคลียร์หวั่นซวย (คลิป)

จากกรณี น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อดีตสาวไซด์ไลน์ เปิดเผยเรื่องราวว่าเมื่อ ต.ค. 65 ถูกตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต และตำรวจไซเบอร์ล่อซื้อบริการ ถูกค่าปรับ 500 บาท ฐานความผิดค้าประเวณี และเรียกเก็บเงินอีก 50,000 บาท แลกกับการไม่ยึดรถ จนต้องไปกู้เงินเพื่อนำเงินมาให้ตำรวจ


532423


ต่อมาวันที่ 25 มี.ค. 65 มีตำรวจ 4 นาย อ้างว่าเป็นตำรวจไซเบอร์ชุดเดิมเข้ามาจับกุมถึงในบ้าน โดยไม่มีหมายค้น และต้องการที่จะให้เข้าไปพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกันภายในรถ แต่ไม่ยอม เนื่องจากเคยถูกรีดไถไปแล้ว คิดว่าครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมารีดไถอีก ทั้งที่ไม่ได้ทำอาชีพไซด์ไลน์แล้ว แต่ปรากฏว่าตำรวจได้นำคลิปวิดีโอเก่า เป็นคลิปโป๊ที่ไม่ได้เป็นคนนำไปเผยแพร่เอง แต่มาจากเว็บต่างประเทศ นำมาแสดงเพื่อจะจับกุม จึงนำเรื่องนี้มาแจ้งสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม ระหว่างที่กำลังแจ้งความกลับ กลับมีตำรวจที่เคยรีดไถเงินพยายามติดต่อขอเจรจา


457017


ล่าสุด น.ส.ฟ้า ส่งคลิปเสียงให้กับทีมข่าว เป็นคลิปเสียงที่ตำรวจคนที่บุกบ้าน โทรมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับแฟนหนุ่มของน้อง เนื้อหาใจความคือ ยอมขอโทษ และอยากให้ไม่เอาเรื่อง อ้างว่าที่ทำลงไป เพราะที่บ้านมีปัญหาเรื่องเงิน


982747


นายอ้วน (นามสมมติ) สายตำรวจ ชายที่ปรากฏในภาพการจับกุมไซด์ไลน์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้นตนไม่รู้ว่า น.ส.ฟ้า ทำอะไรกับตำรวจไปบ้าง เนื่องจากวันที่เกิดเหตุตนได้คุมตัวไปยัง สภ.ถลาง เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นตนก็กลับออกมาโดยที่ไม่รู้ว่าเขาทำสัญญาอะไรไปบ้าง เพราะตนมานั่งอยู่นอกโรงพัก


815666


ในส่วนของเรื่องเงินต่อรอง 50,000 บาท เพื่อปล่อยตัวนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าเขามีการจ่ายกันอย่างไร เพราะเป็นการทำหนังสือระหว่างน.ส.ฟ้า กับเจ้าหน้าที่ ตนไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย หลังจากทำสัญญาเสร็จ ได้มีคนขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะดำเนินการไปถึงไหนแล้ว สำหรับงานสายตำรวจนั้น จะได้เงินขึ้นอยู่กับความเสี่ยง ถ้าเสี่ยงมากก็จะได้เงินประมาณหลักหมื่นบาท ถ้าเสี่ยงน้อยก็จะได้หลักพันบาท


ตนยอมรับว่ายังติดใจกับสิ่งที่ น.ส.ฟ้า เอาไปโพสต์ เพราะเขาเอาภาพตนไปโพสต์ว่าตนเป็นตำรวจ และยังอ้างว่าตนฉุดกระชากเขาทั้งที่ตนไม่ได้ทำ เพราะในวันเกิดเหตุตนไม่ได้แตะเนื้อต้องตัว น.ส.ฟ้า เลย เพราะน้องอยู่ในบ้าน มีเพียงแฟนน้องออกมาคุยเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 65 ที่ตนเข้าไปยังบ้านของเขา เพราะมีรายงานข่าวว่าในบ้านหลังดังกล่าวมีคนแอบปล่อยสื่อลามกอนาจาร ตนและเพื่อนอีกคนจึงได้เข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว