หนุ่มซิ่ง จยย.ไปส่งเพื่อน ขากลับเสียหลักพุ่งเสยเสาไฟฟ้าเสียชีวิต – ไทยรัฐ

หนุ่มวัย 20 ปีขี่จักรยานยนต์ไปส่งเพื่อน ขากลับเสียหลักพุ่งชนเสียไฟฟ้า เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ผู้ตายขับรถส่ายไปส่ายมา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ 1 ราย หน้าร้านสะดวกซื้อ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ PCX สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กษ 3509 อุบลราชธนี สภาพพังเสียหายยับเยินใกล้กับเสาไฟฟ้าที่มีรอยปูนแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต้องเร่งปั๊มหัวใจเยื้อชีวิตนายสุพจน์ พันธ์ขาว อายุ 20 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ นอนหมดสติอยู่ริมถนนในสภาพคอหัก เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วส่ายไปส่ายมา พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง จึงเป็นเหตุรถพลิกคว่ำ และหมดสติ จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมมอบศพให้หน่วยกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพก่อน ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป