สู้สุดชีวิต! หนุ่มเคราะห์ร้าย บิดรถหนี ฝูงเจ้าถิ่นมข.4ขา สุดท้ายปลอดภัยดี แต่เจ็บคอนิดหน่อย – Bright Today

เกือบไม่รอด แต่ก็รอดมาได้ สู้สุดชีวิต! หนุ่มเคราะห์ร้าย บิดรถหนี ฝูงเจ้าถิ่นมข. 4ขา แห่วิ่งไล่กวดกว่า 5 ตัว สุดท้ายปลอดภัยดี แต่เจ็บคอนิดหน่อย

ตั้งเต่เล็กจนโต เราตั้งคำถามนี้ในใจเราเสมอว่ามา ทำไมหมาต้องวิ่งไล่มอเตอร์ไซค์??? เพราะเสียงรถที่ดังเกินไป หรือไม่ชอบหน้าคนขับ หรือ อยากไปด้วย หรือแค่อยากวิ่งตามเฉยๆ ซึ่งก็ยังเป็นคำถามที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ บางครั้งเราแค่ขับผ่านเฉยๆ แต่ทำไมกลับวิ่งไล่รถเราอย่างไม่คิดชีวิต อีกทั้งในหลายๆครั้ง อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้ใช้ติ๊กต๊อก pyuukirito ลงคลิปที่มีความยาวประมาณ 14 วินาที แต่ใน14 วินาทีนั้นคือว่าเป็นนาทีชีวิตเลยก็ได้ว่า เมื่อเขาและเพื่อถูกบุกโจมตีจากเจ้าถิ่น 4 ขา ในมหาวินาลัยขอนแก่นฝูงหนึ่ง ที่วิ่งไล่รถมอเตอร์ไซค์อย่างสุดแรงขา โดยเจ้าของคลิปได้บันทึกเหตุการณ์สุดระทึกครั้งนี้เอาไว้ พร้อมเสียงร้องที่บ่งบอกถึงการหนีออกจากอันตรายในครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนเอาใจช่วย ได้ฟิลลิ่งเหมือนดูหนังวิ่งหนีซอมบี้อยู่

คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าชมกว่า 2.5 ล้านครั้ง และยอดกดถูกใจคลิปอีกกว่า 4 หมื่นครั้ง ด้านเจ้าของคลิปได้เผยเพิ่มเติมว่า “ผมกับเพื่อนปลอดภัยดีครับ เจ็บคอนิดหน่อย แต่แค้นใจมากๆ” คอมเมนต์ต่างๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างเป็นกำลังใจให้กับการหลบหนีเจ้าถิ่นในครั้งนี้ และคอมเมนต์ส่วนมากให้ความสนใจกับเสียงร้องของเจ้าของคลิป ที่บ่งบอกถึงความพยายามเอาตัวรอดในเหตุการณ์นี้

ขอบคุณคลิป – pyuukirito

พาณิชย์

พาณิชย์ ติดตามสถานการณ์สินค้า พบเริ่มทรงตัวและลดลง เผยเนื้อหมู ราคาลดต่อเนื่อง เนื้อไก่ ทรงตัว น้ำมันปาล์ม เริ่มลด ผักสดมีเพิ่มและลด นายบุณยฤทธิ์ กัลย […]

ป่วยระยะสุดท้าย

ป่วยระยะสุดท้าย — ชายผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ แชร์เรื่องราวของตน เพื่อขอคำปรึกษาผ่านทางเว็บไซต์ Reddit โดยชายหนุ่ม

ไฟไหม้ระยอง

เกิดเหตุ ไฟไหม้ระยอง บริเวณโรงงานยางพารา ไม่มีเจ็บ และเสียชีวิต คาดความเสียหายทั้งโรงงาน ประเมินไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

สาวสุดเอ็กโปรโมตโลงศพ – บริษัทรับจัดงานศพในรัสเซียผุดไอเดียใช้สาวสุดเอ็กซ์โปรโมตการจัดงานศพ – รีวิวโลงโซเชียลเดือดจัดงานเศร้าไม่ใช่งานสยิว […]

แพรพลอย ซัดหนุ่มขี้เมามาขอชนแก้ว เอาน้ำราดหัว เป็นนักมวยของจริง แถมยังออกรายการเรียลลิตี้อีกด้วย จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pareploy Saeaia โพสต์เตือนภัยผู้ […]

เชื่อว่า สาว ๆ หลาย ๆ คนคงเคยกิน ‘น้ำมะเขือเทศ’ อย่างแน่นอน แอดเองก็เคย แต่ก็นะ รสชาติของมันเกินจะบรรยาย แอดเลยขอบายดีกว่า

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปเล่นกับน้องหมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง แต่มีบลิงก์ตาดีแอบเห็นโซฟาที่เธอนั่งนั้นไม่ธรรมดา เมื่อเปิดราคาออกมาแล้วถึงกับอึ้ง