สลด หนุ่ม ซิ่ง จยย.แหกโค้ง ชนราวกั้นทาง-กระแทกเสาไฟ ตกนาหัวปักโคลนดับ – ไทยรัฐ

หนุ่มควบ จยย.ลงสะพานกลับบ้าน เจอโค้งเสียหลัก-บังคับรถไม่อยู่ ล้อเหยียบหินไถลชนราวกั้นทาง-กระเด็นกระแทกเสาไฟฟ้า พุ่งตกท้องนาหัวปักโคลนดับสลด 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 ก.พ.65 ร.ต.อ.ธีรวัติ พรประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้ง ชนราวกั้นทางเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าวัดราษฏร์บำรุงวนาราม (วัดเกาะบางเตย) ม.4 ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งภายในนาข้าวข้างทางพบศพ นายสุพจน์ นฤภัย อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้าหัวปักลงไปในโคลนนาข้าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันนำศพขึ้นมาด้านบนถนน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ พบศรีษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ คอหัก และบริเวณแผ่นหลังมีรอยครูดเป็นทางยาว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า LEAD สีดำ ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน 05-6628 สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จอดล้มคว่ำอยู่ สภาพรถด้านซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนทั้งแทบ

จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อน ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เพื่อกำลังจะกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุเช่นกัน เมื่อทราบข่าวจากเพื่อนๆของผู้ตาย จึงรีบออกมาดูก็พบว่า ผู้ตายนอนอยู่ในนาข้าวลักษณะคว่ำหน้า หัวปักโคลนเสียชีวิตแล้ว

ขณะเที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบลอยลื่นไถลจากเม็ดหิน ก่อนจะพบร่องรอยการเฉี่ยวชนเหล็กกันทาง จึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถลงมาจากสะพานด้วยความเร็ว ซึ่งด้านหน้าเป็นทางโค้ง ผู้ตายบังคับรถไม่อยู่ ก่อนล้อรถจะเหยียบเม็ดหินกรวดข้างทาง ทำให้ลื่นไถลไปชนเหล็กกั้นทาง ก่อนร่างของผู้เสียชีวิตจะกระเด็นลอยออกจากรถ หัวกระแทกเสาไฟ จนร่างกระเด็นตกลงไปข้างทางในนาข้าว ลักษณะหัวปักพื้นและเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.พุทธโสธร เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป