สลด! หนุ่มใหญ่ปวดท้องหมดแรง ตกวินมอเตอร์ไซค์ดับ – ผู้จัดการออนไลน์



อ่างทอง – สลดชายวัย 59 ปี ซ้อนท้ายรถจักรยายนต์ตกลงมาดับระหว่างทาง ด้านคนขี่รถจักรยานยนต์เผยผู้โดยสารบอกว่าปวดท้องมากไม่มีแรงเลย ก่อนตกรถบริเวณเชิงสะพานต่างระดับสายเอเชีย ขาเข้าเมือง ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่

4 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

เย็นวันนี้ (19 ก.ย.) พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ นาทัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุผู้โดยสารรถจักรยานยนต์รับจ้างตกจากรถเสียชีวิตอยู่บริเวณเชิงสะพานต่างระดับสายเอเชีย ขาเข้าเมือง ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ 4 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน กกข 126 อ่างทอง จอดอยู่ที่ริมถนน และห่างกันประมาณ 5 เมตร พบชายสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงินนอนเสียชีวิต มีเลือดออกที่บริเวณปากและจมูกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย มีทองคำ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

และพบ นางลำจวน ศรีวัฒนาธรรม อายุ 62 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ได้รับนายสมชาย ผู้เสียชีวิตมาจากสายเอเชีย เพื่อเดินทางเข้าตัวเมือง ระหว่างทางบ่นว่าปวดท้องมาก และไม่มีแรงก่อนมาถึงที่จุดดังกล่าวได้พลัดตกรถจักรยานยนต์ไปและกลิ้งไปตามถนนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ซึ่งทางแพทย์ได้เข้าตรวจเบื้องต้นไม่พบติดโควิด-19 และตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป