วัยรุ่นซิ่ง จยย.แข่งกัน เสียหลักเกี่ยวกระจกรถเก๋งล้มดับคาถนนศรีนครินทร์



วัยรุ่นแข่งจักรยานยนต์ เสียหลักเกี่ยวกับกระจกข้างของรถเก๋งแล้วล้ม ตรงข้ามโลตัส ศรีนครินทร์ หนุ่มวัย 25 ปี เสียชีวิตคาที่ สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัวเลือดไหลนองพื้น

วันที่ 17 มกราคม 2562 เวลา 01.00 น. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนศรีนครินทร์ กม.17 ตรงข้ามโลตัส ศรีนครินทร์ ขามุ่งหน้าปากน้ำ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุพจน์ สอนศรี อายุ 25 ปี สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัวเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กว 9679 กทม. ของผู้ตาย สภาพเสียหายทั้งคัน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 8 กษ 2795 กทม. สภาพด้านหน้าเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ และยังพบกระจกข้างรถยนต์หักลงอยู่ 1 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ตนเองเองขับตามหลังผู้ตายมาโดยผู้ตายได้ขับแข่งมากับเพื่อนอีก 2 คัน ตนเองเห็นเหมือนเขาเกี่ยวกันเอง 3 คัน สอดคล้องกับโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่จอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายได้แข่งกันมาโดยมีรถเก๋งแล่นอยู่ตรงกลาง โดยที่จักรยานยนต์ผู้ตายได้เสียหลักเกี่ยวกับกระจกข้างของรถเก๋งแล้วเสียหลักล้ม เป็นจังหวะเดียวที่จักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับมาพอดีจึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้บาดเจ็บและผู้ขับขี่รถเก๋งพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป