ล่าก๊วน แมน งิ้วลาย ฆ่าฝาแฝดแฉยืมรถแม่ขับป่วน อึ้งคืนเดียวยิงมั่ว ๆ ถล่มบ้าน อบต. (คลิป)

จาการณีชาวบ้านในจังหวัดนครปฐม ร้องเรียนผ่านสื่อมายังอมรินทร์ ทีวี ว่าลูกชายฝาเเฝด 2 คน คือนายโกมินทร์ อนุพันธ์ หรือ อ้น อายุ 29 ปี เเฝดพี่ และนายโกมณ อนุพันธ์ หรือ เรด อายุ 29 ปี แฝดน้อง ถูกกลุ่มคนร้ายบุกมายิงถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

215895

พร้อมส่งคลิปหลักฐานมาให้ทีมข่าว ซึ่งเเม่ของผู้บาดเจ็บเป็นคนถ่าย เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล สามารถจับกุมนายภาณุพงศ์ สรรพนา หรือ แมน งิ้วลาย ผู้ต้องหาได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65

377057

วันที่ 29 มิ.ย. 65 บรรยากาศที่ สภ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งเป็นของกลางที่นายภาณุพงศ์ สรรพนา หรือ แมน ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งมีรอยกระสุนที่บริเวณประตูด้านหลังคนขับ

984099

โดยล่าสุดมีการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย คือ นายธนวัฒน์ ซึ่งเป็นคนที่ลงมาจากรถด้วย รวมที่รู้ตัวแล้วทั้งหมด 4 คน

578819

ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ห่างจากบ้านนายเมธา ประมาณ 500 เมตร โดยเจ้าของร้าน ระบุว่าคืนเกิดเหตุนายแมน มาหาตัวเองที่ร้าน โดยลงมาจากรถฝั่งด้านหลังคนขับ พร้อมถามตนว่า “อยากท้าแข่งรถเหรอ” ตนก็บอกไปว่าไม่ใช่ คิดว่าเป็นความเข้าใจผิดกัน

902371

จากนั้นนายแมนลงมาคุยไม่นาน ก็ขึ้นรถออกไป และมาทราบภายหลังว่าเข้าไปยิงถล่มบ้านนายเมธา โดยตนกับนายแมนรู้จักกันแต่ไม่สนิท และไม่รู้สาเหตุที่เจ้าตัวไปยิงบ้านนายเมธาว่าเป็นเพราะสาเหตุใด

717697

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะรถฟอจูนเนอร์สีขาว ที่นายแมน ผู้ต้องหา ใช้ในการก่อเหตุขับมาจอดบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนจะขับไปก่อเหตุยิงถล่มบ้าน นายเมธา สมาชิก อบต. เวลาประมาณ 00.05 น. วันที่ 25 มิ.ย. รถฟอร์จูนเนอร์ขับมาจอดหน้าร้านซ่อมรถ ซึ่งรถเปิดไฟกระพริบเอาไว้ ใช้เวลาประมาณ 3 นาที รถฟอร์จูนเนอร์ขับออกจากร้านซ่อมมุ่งหน้าบ้านนายเมธา

368546

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านทาวเฮาส์หลังหนึ่งใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งว่า นายแมน ผู้ต้องหาไปก่อเหตุยิงถล่มบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะไปยิงแฝดในคืนเดียวกัน

603805

นายเมธา อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ชี้จุดที่ถูกยิงถล่ม บริเวณหลังคาหน้าบ้าน 3 จุด หน้าบ้านอีก 1 จุด และรถเก๋งมาสด้า 2 สีแดงของตัวเองอีก 7 จุด ซึ่งขณะนี้รถอยู่ระหว่างส่งซ่อม นายเมธา เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เวลาประมาณ 00.15 น. ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนประมาณ 6-7 นัด จึงวิ่งออกมาดผุหน้าบ้าน ซึ่งขณะนั้นสังเกตเห็นคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รีบวิ่งขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์ที่จอดอยู่หน้าปากซอย ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

753551

โดยแม่ของตนซึ่งอยู่ชั้น 2 เห็นว่าคนร้ายลงจากรถ และเดินมายืนที่บ้านฝั่งตรงข้ามก่อนยิงถล่มเข้ามา หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่สภ.นครชัยศรี จนเห็นข่าวว่านายแมนไปยิงแฝดพี่น้องพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล จำได้แม่นว่าเป็นคนเดียวกับที่มายิงบ้านตน เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ไปชี้ตัวนายแมนที่ สภ.พุทธมณฑล เพื่อยืนยัน

784546

โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับนายแมนมาก่อน และไม่เคยมีปัญหากัน ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าบ้านตนถูกยิง เพราะธุรกิจสีเทาก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนเป็นสมาชิก อบต. ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมายแน่นอน ทั้งนี้ ตนไม่ได้รู้จักแฝดพี่น้อง จึงคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน

230620

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เนื่องจากมีข้อมูลว่ารถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุ ถูกตรวจยึดเป็นของกลางได้จากวัดแห่งนี้ โดยมีข้อมูลว่ารถฟอร์จูนเนอร์คันนี้ เป็นรถของแม่นายแมน ผู้ก่อเหตุ

989954

พระรูปหนึ่งให้ข้อมูลว่า เห็นรถมาจอดเมื่อวานนี้ ก่อนที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจะมาถ่ายรูปและขับรถออกไปโดยไม่ได้แจ้งข้อมูลกับทางวัดว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพ เวลา 10.30 น. รถฟอร์จูนเนอร์สีขาวขับมาจอด โดยมีชายใส่เสื้อขาวกางเกงขาสั้นลงมาจากรถ หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที รถกระบะของตำรวจขับเข้ามา ก่อนที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจะลงไปตรวจ และถ่ายรูปรถ พร้อมคุยกับคนที่ขับรถเข้ามา เวลาประมาณ 11.00 น. รถตำรวจขับออกไป ก่อนรถฟอร์จูนเนอร์จะขับตามออกไป

337293770171826704

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอ้แมนยิ้มอำมหิตฆ่าฝาแฝด พังโรงพักยับลั่น “กูที่ 1” แม่อ้างครุฑสิงเปลี่ยนคนหัวอ่อน (คลิป)