ลูกชายเทวดาติดยาบ้า​ เตะแม่จนน่วม​ แม่เปิดใจขายรถไถมาเป็นค่าบำบัดรักษา

สยามรัฐออนไลน์ 8 พฤศจิกายน 2565 22:46 น. ภูมิภาค

หัวอกคนเป็นแม่ถูกลูกชายเทวดาเตะจนน่วมพิษจากภัยยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง เปิดใจจากแต่ก่อนลูกชายเป็นคนขยันทำงานไปรื้อถังส้วมก็ยังไป พอติดยาบ้าขู่ทำร้ายแม่ทุกวัน แม่ต้องขายรถไถเดินตามหาเงินไปบำบัดรักษา แต่สุดท้ายไม่อยากไปวิ่งจับกันชุลมุน ดีใจลูกชายจะกลับมาเป็นขยันทำงานเหมือนเดิม

วันนี้ (8 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางเกรียงไกร (สงวนนามสกุล)​ อายุ 43 ปีหรือนางน้อย ชาวบ้านบ้านหนองลาด ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ระบมไปทั้งตัวเพราะถูกนายอานนท์ (สงวนนามสกุล)​อายุ 20 ปีลูกชายคนเดียวคลั่งจากการเสพยาบ้าทำร้ายแม่เป็นประจำ และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายเทวดารายนี้ใช้เท้าแต่บั้งเอวของแม่ลิ้มปลิ้น และระบมไปทั้งตัว แล้วกระโดดออกจากบ้าน เพราะต้องการหนีไม่ให้แม่พาไปบำบัดรักษา จนกำนันต.หนองเม็กและชาวบ้านพากันล้อมจับไปทั่วหมู่บ้าน สุดท้ายไปหลบอยู่ในป่าท้ายหมู่บ้านเสียงอ่อยผมไม่อยากไปติดคุกแต่ไปบำบัดรักษาก็จะไปอยู่ โดยนายอุบล พิแสง กำนันต.หนองเม็กที่ออกมาหาตัวนายอานนด้วยเดือดจัดบอกว่า แบบนี้ทำไม่ได้ฆ่าพ่อฆ่าแม่ทำไม ได้นิสัยมาจากไหน บอกหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่น้อยจนเกิดดูแลมาตลอด ทำไมไม่ไปทำร้ายแม่ กูไม่ใช่เสี่ยวมึงนะ เขาอยากให้มึงเป็นคนดี ขณะที่นายนนท์บอกว่า ผมขอกุญแจรถมอไซด์จากแม่แต่แม่จะพาไปรักษายาเสพติด ผมคิดว่าจะไปติดคุกจึงไม่กล้าไป และผมจะไปนานไหม ถ้าไปไม่นานผมจะไปอยู่ ต่อมานายนนจึงไปกราบแม่และขอโทษที่ทำลงไป

ต่อมาบ่ายวันนี้ 15.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปกับนางน้อยอีกครั้ง โดยยังมีการบวมบริเวณเอวหลังจากถูกลูกชายเตะเมื่อคืน เหตุเพราะไม่อยากไปรักษา กำคอเสื้อแม่ได้จับแม่ผลักล้มและเตะที่บักเอว วันนี้ ดีใจมากที่วันนี้เห็นลูกชายไปบำบัดรักษา ตนเองจำใจต้องขายรถไถเดินตาม สมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีเพื่อไปรักษาลูกชาย พยายามถึง 3 ครั้งเพื่อให้ลูกชายไปรักษา แต่ลูกชายก็หนีทุกครั้ง ในช่วงที่ยังไม่พาไปรักษาก็ขอเงินแม่และเงินยายตลอด ทุกคนก็ให้เพราะเป็นลูกและหลานเพียงคนเดียว แต่ระยะหลังหนักเข้าเพราะไปเสพยาบ้ามีการคลั่งหากขอเงินไม่ได้ก็จะทำร้ายแม่ ผลจากการเสพยาไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ  วันนี้ดีใจมาก รอลุ้น 15 วันเขากลับมาเป็นอานนท์คนเดิม ก่อนจะติดยาเขาเป็นคนขยันมาก มีลูกชายคนเดียวพ่อเขาเลิกไปมีภรรยาใหม่ ขนาดไปรับจ้างรื้อส้วมเขาก็ไปด้วย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมาช่วยแม่ แต่ไปติดยาเสพติดเมื่อ 1 ปีที่แล้วเปลี่ยนไป ทำร้ายแม่ มีอารมณ์โกรธง่ายและทำร้ายแม่ ฉันหวังว่า 15 วันที่ไปรักษาอยากได้ลูกชายคนเดิมกลับมา หวังไว้อย่างนั้น

ขณะที่แม่บุดดี (สงวนนามสกุล)​อายุ 62 ปี ยายของนายอานนท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ดีใจอยากได้หลานคนเดิมกลับมา ขอบคุณทุกคนที่มาช่วย ยายทนมานานมาก สงสานทั้งลูกสาวและหลานที่ติดยาเสพติดแบบนี้ ยายเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่หัวเท่าบักแข้ง หายแล้วก็จะได้ทำงานดีๆ ครอบครัวเราก็ยากจน ออกมาปรับปรุงตัวใหม่เด้อหลานเอ๊ย สาเหตุเป็นเพราะยาพาเป็น หากเอาไปรักษาไม่ได้แม่ยายทุกข์ใจเป็นอย่างมาก  แม่บุดดีพูดไปด้วยน้ำตาคลอ

ขณะที่นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท บอกว่า เมื่อคืนได้รับแจ้งจากแม่ของนายอานนโทรมาร้องไห้ให้ฟังบอกว่า ให้มารับลูกชายไปบำบัดให้หน่อย เพราะหนีไป 3 ครั้งและทำร้ายแม่จนระบมไปทั้งตัว จึงพากันออกมาเพื่อมารับไปรักษาที่วัดถ้ำกระบอกกับเพื่อนๆ อีก 5 คนแต่มาแล้วนายอานนทำร้ายแม่แล้ววิ่งหนีจึงพากันจับไว้ได้ ต้องรอลุ้นอีก 15 วันที่ไปรักษานายอานนคนนี้จะกลับมาเป็นคนดีของแม่หรือไม่