ลุงขับวินสายโหด! แทงกระจกรถเก๋งสาว ลั่นไม่ขอโทษ ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงแทงตายไปแล้ว

ลุงขับวินสายโหด ด่าทอ-กรีดกระจกเก๋งสาว อ้างถูกขับตัดหน้าเกือบล้ม ลั่นถ้าไม่ใช่ผู้หญิงแทงตายไปแล้ว

(14 ก.พ.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เมื่อวานช่วงหัวค่ำ 20.47 น. น้องสาวหนูขับรถเลี้ยวเข้าช่วงสะพานชมพู น้องเล่าให้ฟังว่าทาง ทางมันมืดอะเนาะพี่ หนูก็มองไม่เห็น แต่พอเลี้ยวมาแล้วมีวินมอเตอร์ไซค์เหมือนเรียกให้จอดด้วยความที่ไม่รู้ว่ามีอะไรหรือเฉี่ยวพี่เขาหรือป่าว หนูก็เลยลดกระจกแล้วถามเขาว่ามีอะไรหรือเปล่าคะ วินคนเนี้ยก็ได้เอามีดออกมาเหมือนจะแทงหนู ทั้งด่า ทั้งอะไร ด้วยความที่หนูตกใจ เลยรีบปิดกระจก แต่วินมอไซค์เขาก็ยังด่าทั้งเอามีดแทงกระจกแทงข้างๆ รถ พร้อมกับพูดว่ากูจะแทงมึงให้ตาย ด่าอีเหี้_ อีสั_ !!  หนูอยากถามว่ามันต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ พี่น่าจะใจเย็นไปแล้วลงมาคุยกันเพราะน้องก็ไม่ได้หนี หรืออะไร จะฆ่ากันให้ตายเลยหรอ ตอนนี้พวกหนูได้ไปแจ้งความแล้วค่ะ แล้วตำรวจก็กำลังตามตัว ถ้ามีใครรู้จักหรือมีเบาะแสช่วยแจ้งหนูมาด้วยนะคะ คงไม่มีคำว่ารู้เท่าไม่ถึงการกับทำไปด้วยความโมโหนะคะ”

น.ส.ปวีณ์นุช อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันศุกร์ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองขับรถยนต์กำลังจะไปหาเพื่อน โดยขับมาถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตนเองขับมาเลนด์กลางเพื่อจะเลี้ยวซ้ายเพื่อข้ามสะพานและได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายและเบี่ยงซ้าย จากนั้นไปสักพักนึงก็ได้ยินเสียงบีบแตรของรถ จยย. พร้อมกับมีผู้ขับขี่ขับมาบอกว่าจอดมึงจอด ตนเองจึงจอดรถและเปิดกระจกลง สอบถามว่ามีอะไรหรือเปล่าคะพี่

จากนั้นผู้ขับขี่ รถ จยย.ที่สวมเสื้อวินได้ด่าตนเองพร้อมชักอาวุธมีดออกมาตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงกดกระจกขึ้น จากนั้นผู้ขับขี่ก็ยืนด่าตนเองจึงหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ ตามคลิปที่ปรากฏ ตนเองยืนยันว่าไม่มีการปาดหน้า รู้สึกกลัวมากหากปิดกระจกไม่ทันคงถูกทำร้าย พร้อมทั้งคนขับวินจยย.ก็ตะโกนว่ามึงต้องตายพร้อมกับเอาอาวุธมีดมากรีดกระจก และใช้เท้าถีบรถจนบุบได้รับความเสียหาย  โดยก่อเหตุอยู่ครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที  โดยตนเองคาดว่าผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง อายุน่าจะประมาณ 50-60 ปี  หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

เมื่อเวลา 13.00 น. นายชูชาติ อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถ จยย. ตามหลังรถเก๋งของคู่กรณีมาโดยรถเก๋งได้เลี้ยวตัดหน้า ตนเองเกือบถูกรถหกล้อเหยียบจึงเกิดอารมณ์โมโห จากนั้นตนเองจึงตามไปเพื่อเอาเรื่อง โดยถ้าคู่กรณีขอโทษตนเองสักคำตนเองจะไม่เอาเรื่อง แต่คู่กรณีที่เป็นผู้หญิงกับพูดว่า “ทำไม ชนมั้ยล่ะ” ตนเองจึงตอบกลับไปว่า  “มึงเหล็กหุ้มเนื้อ กูเนื้อหุ้มเหล็ก ถ้ากูเป็นอะไรไปใครรับผิดชอบ” ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะปิดกระจกไป ซึ่งหากคนขับไม่ปิดกระจกตนเองคงแทงคอให้ตาย โชคยังดีที่เป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายจะทุบกระจกรถไปแล้ว

นายชูชาติ บอกด้วยว่าขับวินมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2547  โดยออกจากเรือนจำมาในคดีฆ่าผู้อื่นก็มาขับวิน จยย. ยืนยันจะไม่ขอโทษคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีต้องมาขอโทษตนเอง ไฟเลี้ยวไม่เปิด ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายตนเองก็จะไม่ชดใช้ ซึ่งได้เชิญคู่กรณีมาหาตำรวจตั้งแต่เมื่อคืน แต่คู่กรณีไม่มา

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อมูลจนทราบว่าผู้ขับขี่เป็นใคร ล่าสุดผู้ขับขี่วิน จยย. คนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งการรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดเหตุมีการขับรถตัดหน้ากันกระทั่งปรากฏภาพตามคลิป  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันคาร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและทำให้เสียทรัพย์และนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป