รู้ตัวแล้ว! แก๊งวัยรุ่นยกพวกถล่มหน้า รพ.บัวใหญ่ แฉกลุ่มโจ๋ต่างถิ่นปาระเบิด – ข่าวสด

รู้ตัวแล้ว! แก๊งวัยรุ่นยกพวกถล่มหน้ารพ.บัวใหญ่ แฉกลุ่มโจ๋ต่างถิ่นปาระเบิด มาเขม่นในงานถนนคนเดิน ตามมาเอาเรื่องถึงโรงพยาบาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าทอกันไปมา พร้อมปาระเบิดเสียงดังประมาณ 2-3 ครั้ง นอกจากนี้ยังเบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ขี่ไปมาอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา จากคลิปวิดีโอยังมีวัยรุ่นบางรายขว้างปาสิ่งของไปยังบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ที่กลุ่มคู่กรณีเข้ามารักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนตำรวจจะเข้ามาควบคุมพื้นที่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณด้านหน้าบึงบัวใหญ่ภายในจัดงานถนนคนเดิน

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ประสานเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลบัวใหญ่ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอยู่แต่เพียงบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล ยังไม่บุกเข้าไปภายใน ทำให้ไม่มีทรัพย์สินของโรงพยาบาลเสียหาย

จากการสอบถามทางผู้บาดเจ็บทราบว่า ไม่รู้จักหรือมีเรื่องส่วนตัวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงด้านหน้าทางเข้างาน พบกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ทะเลาะวิวาทมาทางพวกตน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตามกันมาตรงเข้าทำร้ายตน เพราะเข้าใจผิดว่ามาด้วยกัน ทำให้โดนมีดฟันและแทงบาดเจ็บ เพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันถูกฟันเข้าที่แขนเป็นแผลลึก ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นตำรวจพอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุความวุ่นวายบริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่แล้ว เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาจากอ.บัวลาย มาเที่ยวดูวงดนตรีหมอลำที่ถนนคนเดิน ก่อนทะเลาะกันกับวัยรุ่นอ.บัวใหญ่ แล้ววิ่งไล่ตีกันมา ก่อนมาพบกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ จึงคิดว่าเป็นคู่อริกัน ก่อนตรงเข้าทำร้ายพร้อมขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่ จากนั้นตามมาก่อเหตุที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพื้นที่ สภ.บัวลาย เพื่อดำเนินการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย