ระทึกกระบะเสย จยย. ก่อนพุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้าน ระทึกกระบะเสย จยย. – มติชน

หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวรถยนต์ กลัวความผิด บึ่งรถหนีผิดจังหวะพุ่งชนหนุ่มวัย 42 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ รอข้ามถนน เสียชีวิตคาที่ ส่วนกระบะเสียหลักพุ่งชนศาลพระภูมิของชาวบ้าน วงจรปิดเห็นระทึก ครอบครัวยังรับไม่ได้เพราะเป็นเสาหลัก ขณะคนขับกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เตรียมเจรจาหลังงานศพ

วันที่ 5 ก.พ.65 ญาติของนางน้ำฝน ทินารัมย์  นำพระ 4 รูป ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นายกร ทินารัมย์ อายุ 42 ปี สามีนางน้ำฝน ที่เสียชีวิตจากถารถูกรถกระบะพุ่งชน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า วันเกิดเหตุมีฝนตกลงมาพรำๆ ผู้ตายทำงานอยู่บริษัทไทยน้ำทิพย์ สาขาบุรีรัมย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทะเบียน ขษง-10 บุรีรัมย์ ขับรถอยู่บนถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก จะกลับบ้านที่บ้านตะโก ต.บ้านยาง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้จอดรอข้ามถนนเข้าซอย อยู่กลางถนน 4 เลน แต่ไม่มีเกาะกลางถนน บริเวณบ้านโสน ต.บ้านยาง ทันใดนั้น ได้มีรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค ขับออกจากตัวเมือง พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง ทำให้นายกร ซึ่งตอนนั้นคล่อมรถจักรยานยนต์อยู่ ลอยขึ้นไป แล้วร่วงตกมาบนถนนเสียชีวิตคาที่ โดยรถจักรยานยนต์ปลิวไปตกข้างถนนฝั่งที่ผู้ตายจะข้ามไป ส่วนรถกระบะเสียหลักจากการชน พุ่งเข้าศาลพระภูมิทางเข้าหมู่บ้าน ของของตัวเองที่วิ่งมา ตามคลิปวงจรปิดที่ปรากฏ

บรรยากาศในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนางน้ำฝน ซึ่งมีบุตรกับผู้ตายวัย 5 ขวบ 1 คน ยังรับสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะนายกร เป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินเลี้ยงดูทั้งครอบครัว ซึ่งมีแม่ของผู้ตายอาศัยอยู่ด้วย

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นได้มีพลเมืองดี มาแจ้งว่า รถกระบะคันดังกล่าว ได้ไปเฉี่ยวชนรถกระบะอีกคัน แล้วพยายามขับรถหนี ก่อนจะมาพุ่งชนสามีของตัวเองจนเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุคนขับรถซึ่งมีอาการเจ็บหน้าอกเล็กน้อย ได้มากราบศพ และจะคุยเรื่องค่าเสียหายหลังเสร็จในงานศพ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon