รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมัง หลังจากไปดูศึกแดงเดือด กลับยังไงได้บ้าง | Thaiger ข่าวไทย

ไม่ต้องกลัวกลับบ้านไม่ได้ รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากไปดูศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล แมนยู มาให้แฟนบอลที่เดินทางไปรับชมการแข่งขันนัดสำคัญ THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 การดวลแข้งระหว่างสโมสรแมนยูฯ และ ลิเวอร์พูลที่จัดขึ้นในประเทศไทย หลายคนน่าจะพอรู้แล้วว่าราชมังคลากีฬาสถานไปยังไง แต่ยังไม่รู้วิธีกลับใช่ไหมคะ The Thaiger รวบรวมวิธีการเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถานมาให้คุณแล้ว เดินทางกลับวิธีไหนได้บ้าง ต่อ MRT BTS หรือ Airport Link สถานีไหนใกล้ที่สุด มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถาน กลับยังไงได้บ้าง

ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาขนาดใหญ่ที่มักจะเป็นที่จัดงานการแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิด รวมไปถึงคอนเสิร์ต สนามกีฬาแห่งนี้ตั้งอยู่ไกลจากสถานี MRT, BTS และ Airport Link พอสมควร ต้องทำใจไว้ระดับหนึ่งเลยค่ะว่าการเดินทางค่อนข้างยาก คนที่นำรถส่วนตัวไปก็อาจจะต้องเจอรถติด รวมถึงการหาที่จอดรถ คนที่ใช้บริการรถขนส่งสาธารณะก็อาจเจอปัญหารถติดพ่วงมาด้วยปัญหารถขาดแคลน แต่ใช่ว่าจะไม่มีวิธีเดินทางกลับเสียเมื่อไหร่ สามารถทำได้ดังนี้ค่ะ

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถาน

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมัง หลังจากไปดูศึกแดงเดือด กลับยังไงได้บ้าง | ข่าวโดย Thaiger

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมัง วิธีที่ 1 แท็กซี่/มอเตอร์ไซค์ต่อ Airport Link

วิธีเดินทางกลับจากราชมังวิธีแรกคือให้คุณโบกรถมอเตอร์ไซต์หรือรถแท็กซี่ไปยังสถานี Airport Rail Link ซึ่งสถานีที่เดินทางไปง่ายที่สุดมี 2 สถานี ได้แก่ สถานีรามคำแหง และ สถานีหัวหมาก แต่จะแนะนำให้ลงที่สถานีหัวหมากมากกว่า เนื่องจากสถานีรามคำแหงอาจจะต้องเจอรถติดจากเส้นทางพระราม 9 – รามนั่นเอง

ผู้โดยสายที่จะเดินทางต้องเผื่อเวลาให้ดีเพราะ Airport Link จะเปิดให้บริการถึงเวลา 24.00 น. ค่ะ รถขบวนสุดท้ายของเส้นทางหัวหมาก-พญาไท จะออกจากสถานีเวลา 22.49 น. ส่วนเส้นทางหัวหมาก-สุวรรณภูมิ จะออกจากสถานีเวลา 22.42 น. หรือเช็กตารางเดินรถได้ที่ srtet.co.th

วิธีที่ 2 แท็กซี่/มอเตอร์ไซค์ต่อ Airport Link ต่อ BTS

หลังจากเดินทางด้วยรถสาธารณะมาที่สถานี Airport Link ได้แล้ว สามารถต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทได้ โดยให้ลงที่สถานี Airport Link พญาไท โดยรถขบวนสุดท้ายของเส้นทางหัวหมาก-พญาไท จะออกจากสถานีเวลา 22.49 น. หรือเช็กตารางเดินรถได้ที่ srtet.co.th

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถาน

วิธีที่ 3 รถโดยสารประจำทางหรือรถเมล์ต่อ Airport Link

สามารถเลือกใช้รถประจำทางสายต่อไปนี้ เดินทางไปยังสถานี Airport Link รามคำแหงได้ ได้แก่ 207, 22, 60, 71, 115, 501, 92, 93, 99 ,109,137 และ 545 แต่วิธีไม่แนะนำเท่าไหร่นะคะ เนื่องจากรถเมล์อาจขาดระยะ รวมถึงใช้เวลาเดินทางนานอาจทำให้เดินทางจากสนามกีฬาราชมังคลาไปยังสถานีไม่ทัน Airport Link เที่ยวสุดท้ายได้

วิธีที่ 4 เดินทางด้วยรถส่วนตัว

วิธีสุดท้ายสำหรับการเดินทางกลับจากสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานคือการเดินทางด้วยรถส่วนตัว แม้จะหาที่จอดรถยากหรือเผชิญกับรถติดในตอนเดินทางไป แต่คุณจะไม่ต้องเหนื่อยใจกับการตามหารถกลับบ้านอย่างแน่นอน

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมังคลากีฬาสถาน

รวมวิธีเดินทางกลับจากราชมัง หลังจากไปดูศึกแดงเดือด กลับยังไงได้บ้าง | ข่าวโดย Thaiger

  • ซาลาห์-ฟาน ไดค์ นำทัพ คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือดไทย
  • 12 ก.ค. ลิงก์ถ่ายทอดสด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดไทย
  • ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ ปลื้ม ‘ลิเวอร์พูล’ มาใช้สนามซ้อม ก่อนทำศึก แดงเดือดไทย