ยิงโหดกลางเมือง! โจ๋เมืองนนท์จ่อยิงเด็กเทคโนดับ 1 เจ็บ 1 – ช่อง 7

12 ม.ค.64 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า “ท้าวความน้องที่ตาย ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปกันสองคน ไปหาไรกินหน้าเซเว่น แล้วไปเจอ 2ตัว…ที่ไหนไม่รู้ ถามว่ามึงอ่อ…..มึงอ๋อห่ะ น้องที่ตายบอกไม่ใช่ผมครับพี่ น้องที่ตายรู้ว่าจะมีเรื่องหักรถจะหนี 2 ตัว…ควักปืนมา 2 คนยิงกันคนละนัด โดนขาน้องเต็มๆ หนึ่งนัด อีกหนึ่งนัดเข้าหลังน้องคนที่ตาย” นั้น

เหตุดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือนายณัฐชัย อายุ 19 ปี นักเรียนอาชีวะ สถาบันหนึ่ง ถูกยิงจากด้านหลังโดยกระสุนปืนแฉลบผ่านตัวไป และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย เฉลิมโรจน์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ที่เดียวกัน ถูกกระสุนปืนยิงเข้าจากด้านหลังบริเวณชายโครงด้านซ้าย กระสุนยังคงฝังอยู่ในตัว

     

โดยนางฐิตาภรณ์ อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนมีลูกชาย 3 คน น้องคนที่เสียชีวิตเป็นคนกลาง พอทราบข่าวเมื่อวานนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ตกใจมาก เคยดูข่าวเด็กนักเรียนตีกัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้เสียใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องเป็นเด็กดี นอกจากเรียนแล้ว พอเลิกเรียนน้องก็มาวิ่งแกร็บฟูดหารายได้พิเศษอีก ปกติน้องจะเป็นคนเงียบ ๆ เท่าที่รู้น้องไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน อยากให้คนที่ทำผิดออกมายอมรับผิด ตนพร้อมอภัยให้เสมอ คิดว่าเป็นเวรกรรมในชาติที่แล้วที่ทำกันมา แต่ในเรื่องคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฏหมาย และวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการนำตัวคนร้ายมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะเหมือนว่าน้องคนที่โดนยิง จะรู้จักกับคนที่มาด้วยกันกับคนยิงน้องเบียร์

    

ด้านนายณัฐชัย เผยว่า  ขณะเกิดเหตุ ตนกับผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตลาด เพื่อที่จะมาซื้อของกิน ขณะนั้นได้ขี่สวนกับรถจักรยานยนต์ สีดำคาดแดง มากันสองคน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบแต่เปิดชิลหน้ากากไว้ แล้วคนขี่รถคันดังกล่าว ก็ได้วนรถกลับมาปาดหน้ารถของตน จนตนต้องจอดรถ ตอนนั้นคนซ้อนได้ควักปืนออกมายิงก่อนนัดนึงโดนผู้เสียชีวิตก่อน จากนั้นคนขี่ ก็ได้ถามตนว่า “ใช่เติ้ลหรือเปล่า” ตนตอบกลับไปว่าไม่ใช่ พร้อมกับขับรถหนีออกมา แต่เขาก็ยิงมาอีกนัดนึงแฉลบตัวผมไป ตอนนั้นได้ขี่รถพาเพื่อนหนีเข้าไปในซอย 60 เพื่อขอความช่วยเหลือ

   

นอกจากนี้ นายณัฐชัย ยังบอกด้วยว่า รู้จักกับคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงมาทำแบบนี้

ส่วนศพของนาย เฉลิมโรจน์ ลำถึง ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ วัดเต็มรักสามัคคี ศาลา 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีกลุ่มเพื่อนทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงญาติพี่น้อง โดยจะสวดบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 15 ม.ค.65 และจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.65