(มีคลิป) วัยรุ่นน่าน 20 คนยกพวกตีกัน ซัดกันนัวต่อที่หน้า รพ. – Chiang Mai News

วัยรุ่นกว่า 20 คนยกพวกตีกัน พากันไป รพ.ตามมาซ้ำกลางทาง ไปเจอกัน รพ.ทะเลาะกันกันหน้า รพ. ร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สห. เข้าระงับเหตุ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 23.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านได้รับแจ้งจากพลเมืองดีแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 กว่าคนยกพวกตีกันบริเวณภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรจึงประสานแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยเร่งเข้าระงับเหตุ หลังรับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน ที่บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร ถนน ซอย 5 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เมื่อไปถึงกลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ หนีไปคนละทิศละทาง


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บก่อนหน้าถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเพื่อนผู้บาดเจ็บกำลังนำซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อจะไปโรงพยาบาล แต่ระหว่างขับออกมา มาเจอกับกลุ่มวัยที่ที่แตกฮือออกมารุมกระทืบจนสลบนอนชักอยู่บริเวณด้านปากทางเข้าหน้าหมู่บ้าน

พอนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล วัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายไปเจอกันที่โรงพยาบาลก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าโรงพยาบาล จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สารวัตรทหาร และอาสากู้ภัยกว่า 30 คนต้องเข้าระงับเหตุจึงสงบ


ด้านนายนิก เพื่อนนายโอ คนเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวงานแข่งเรือกลับมาแล้วมาแวะสังสรรค์ต่อกันที่บ้านเพื่อนที่เช่าพักกันในบริเวณซอยดังกล่าว ถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มตามเข้ามาหาเรื่องท้าทาย จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันบริเวณถนนหน้าบ้าน จนมีผู้บาดเจ็บ จึงรีบนำเพื่อนที่บาดเจ็บ 3 คน จะนำไปส่งโรงพยาบาล โดยตนกับนายนิก ขับมาเป็นคันสุดท้าย ได้นำนายนิก ที่ถูกไม้ที่นำตะปูตอกไว้ฟาดหัว แต่นายโอ ได้ยกมือขึ้นบังตะปูจังปักบริเวณแขนจนบาดเจ็บ


แต่ระหว่างทางจะออกมาหมู่บ้าน วัยรุ่นกลุ่มตรงข้ามที่หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุภายในหมู่บ้านตามมาเจอจึงถูกฟาดด้วยไม้โดนหัวตนจนสลบลงไปนอนชัก แล้วพลเมืองดีผ่านมาเจอจึงช่วยเหลือไว้หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้หนีไป พร้อมทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ 1 คัน ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้ พร้อมจะได้เรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนและลงโทษตามกฎหมาย ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine