มอบตัวเเล้ว! หนุ่มสงขลาซิ่งจยย.ไฟแลบ – Thai News Agency

สงขลา 23 มิ.ย.- หนุ่มสงขลาซิ่งจักรยานยนต์จนเกิดประกายไฟแลบกลางถนน ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับผิด ขอโทษสังคม เผยเป็นคลิปเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เพื่อนเพิ่งเอามาลง


หนุ่มสงขลาซิ่งจักรยานยนต์จนเกิดประกายไฟแลบกลางถนน ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับผิด ขอโทษสังคม เผยเป็นคลิปเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เพื่อนเพิ่งเอามาลง แค่นึกสนุกขี่ให้เพื่อนดู ไม่คิดว่าเพื่อนจะถ่ายคลิปแล้วเอามาลงโซเชียล ด้านตำรวจแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น พร้อมทำบันทึกประวัติกลุ่มเสี่ยงประเภท 2 เกี่ยวกับการแข่งรถในทาง และว่ากล่าวตักเตือน 

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ และใช้ขาตั้งครูดกับพื้นถนนสายศรีภูวนาถตัดใหม่ เส้นที่ออกจากตัวเมืองหาดใหญ่มาเส้นสายสนามบิน เทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนเกิดประกายไฟขึ้นมาเป็นระยะทางยาวประมาณ 500 เมตร และนำมาลงในสื่อโซเชียล จนมีการวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และอาจเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นได้ ซึ่งตำรวจรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร 


ล่าสุดวัยรุ่นคนนี้เข้าพบ ตำรวจสภ.หาดใหญ่แล้ว ทราบชื่อคือ นายสิง อายุ 19 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ พื้นที่เกิดเหตุ ให้การกับตำรวจว่าคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เพื่อนเพิ่งเอามาลงในโซเชียล โดยคืนเกิดเหตุทำไปเพราะความสนุกให้เพื่อนดูเท่านั้นไม่คิดว่าเพื่อนจะถ่ายคลิปไว้แล้วเอามาลงในโซเชียล อยากขอโทษสังคมที่ทำสิ่งไม่ดีและเยาวชนอย่าเอาเป็นตัวอย่างไม่ว่าจะทำเล่นๆ หรือเอาไปลงโซเชียล

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น พร้อมทำประวัติกลุ่มเสี่ยงประเภท 2 เกี่ยวกับการแข่งรถและว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม