ฟอร์จูนเนอร์สุดกร่าง ขับปาดไปปาดมาแถมชักปืนขู่ ที่แท้เป็นทหารอากาศ แบบนี้เรียบร้อย – kapook.com

          คลิปฟอร์จูนเนอร์สุดกร่าง ขับปาดไปปาดมาขวางรถบรรทุก พร้อมชักปืนขู่ หลังฉุนอีกฝ่ายไม่ยอมหลบให้เร็ว ๆ ก่อนรู้ตัวคนทำ เป็นอดีตทหารอากาศ อ้าง ปืนที่ใช้คือบีบีกัน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

ชักปืนขู่กลางถนน

ภาพจาก TikTok @champ061331

ชักปืนขู่กลางถนน

ภาพจาก TikTok @champ061331

          วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @champ061331 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนนที่มีรถกระบะฟอร์จูนเนอร์คันหน้า ขับรถขวางเลนไปมา และชักปืนขู่เหมือนกับไม่พอใจ บริเวณถนน 108 สายเชียงใหม่-จอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทำให้กระแสสังคมวิจารณ์สนั่นถึงความกร่างของผู้ใช้ถนนรายนี้



          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าของคลิปคือ นายสุวัฒน์ ปันทอง คนขับรถบรรทุกพืชผลเกษตรส่งมายังเชียงใหม่ กล่าวว่า วันเกิดเหตุกำลังเอาของไปส่งที่ อ.แม่วาง ในช่วงที่กำลังขับแซงรถพ่วงและรถกระบะ ก็มีรถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวขับไล่หลังมา เปิดไฟไล่ให้ตนเข้าเลนซ้าย แต่ตนเข้าไม่ได้เพราะมีรถมอเตอร์ไซค์ขวาง พอพ้นระยะถึงยอมหลบให้ ทว่าอีกฝ่ายไม่พอใจขับรถปาดไปปาดมา ชักปืนขู่ดังที่เห็นในคลิป

ชักปืนขู่กลางถนน

ภาพจาก TikTok @champ061331



          ตนเห็นแบบนี้ตกใจมาก เพราะขับรถมา 2 ปีไม่เคยเจอเลย จากนั้นก็มีคนแนะนำให้ไปแจ้งความ กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะไปทำแบบนี้กับใครอีก และตนก็อยากฝากถึงเพื่อนร่วมถนนบ้างว่า ขอให้เห็นใจคนขับรถบรรทุกสิ่งของหนัก จะให้รีบขับแซงหรือหักหลบไว ๆ ก็ทำตามใจท่านไม่ได้ เพราะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ


          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง สามารถเชิญคู่กรณีมาได้แล้ว เป็นอดีตทหารอากาศที่เกษียณอายุราชการก่อนกำหนด อายุ 64 ปี โดยอ้างว่า ปืนที่ใช้เป็นแค่ปืนบีบีกันเท่านั้น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พยายามตรวจสอบกับนายทะเบียนว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้มีปืนไว้ในครอบครองหรือไม่ เพราะการกระทำแบบนี้เป็นภัยต่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั้งยังเป็นการกระทำที่อุกอาจ ตำรวจจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม แล้วแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์