พักเบรกไปนาน ศึก “โมโตจีพี 2022” เตรียมเปิดฤดูกาล ณ สนามช้าง

พูดถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบกีฬาเจ้าความเร็วนับว่ายอดเยี่ยม โดยเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมวันแรกผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และจุดจำหน่ายทั่วประเทศปรากฏว่าบัตรแกรนด์สแตนด์ขายหมดภายใน 5 นาที นี่ยังไม่รวมราคาอื่นๆ

วันนี้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องต่างประสานใจอย่างเต็มกำลังเพื่อหวังในศึกชิงเจ้าความเร็วหนนี้ทวีความยิ่งใหญ่และครบเครื่องยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการประกาศศักยภาพฝีมือการบริหารจัดการของคนไทยในการจัดแข่งขันกีฬาระดับสากลในอนาคต

ในส่วนนักแข่งไทยที่ลงประชันความเร็วในรุ่นโมโตทูมี 2 คน “เจ้าก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ เขมินท์ คูโบะ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่านักกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย ได้พัฒนาไปสู่การแข่งขันระดับโลก

ส่วนใครที่ยังไม่ได้จับจองบัตรต้องรีบแล้วที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Chang Circuit Buriram โดยบัตรประเภท Quartararo Stand ราคา 3,000 บาท รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ต่อด้วย Chantra Stand 3,000 บาท รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ Side Stand 2,000 บาท โดยบัตรทุกประเภทสามารถใช้เข้าชมได้ 3 วัน ทั้งศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยมีสิทธิพิเศษ! ส่วนลดจากผู้สนับสนุนมากมาย อาทิ สมาชิก Blue Card ใช้ 5 แต้ม แลกรับส่วนลดทันที 25% หรือลดทันที 20% เมื่อใช้สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุนอื่นๆได้แก่ Chang International Circuit Friend Club, กุญแจรถจักรยานยนต์ HONDA, กุญแจรถจักรยานยนต์ YAMAHA, บัตรเครดิต และบัตรเดบิต SCB