พระสงฆ์สตูลนำเงินจาก “กองบุญคุณพระช่วย” จัดซื้อข้าวสาร-อาหารแห้ง มอบช่วยบรรเทาทุกข์ – ผู้จัดการออนไลน์



ความงดงามน้ำใจของคนในสังคมเริ่มมีให้เห็นกันไม่ขาดสาย โดยเฉพาะพระสงฆ์ใน จ.สตูล ล่าสุดได้นำเงินจาก “กองบุญคุณพระช่วย” มาจัดหาซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง นำช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในกลุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หลังเล็งเห็นว่าในระยะนี้ไม่มีผู้โดยสาร และได้รับผลกระทบจากวิกฤตดังกล่าว

พระครูสุนทรธรรมนิเทศก์ รองเจ้าอาวาสวัดชนาธิปเฉลิมพระอารามหลวง จ.สตูล ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง จากผู้ใจบุญทั้งใกล้และไกลที่เข้า “กองบุญคุณพระช่วย” มอบให้ จำนวน 30 คน เพื่อบรรเทาทุกข์ในยามที่สังคมต้องการการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกัน และมอบให้ชาวชุมชนซอยสร้างสรรค์ 2 เขตเทศบาลตำบลคลองขุด อ.เมืองสตูล อีก 30 หลังคาเรือน ที่พบว่าเป็นกลุ่มคนตกงาน และได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ และโรคระบาดโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในยามนี้

พร้อมเชิญชวนสาธุชนร่วมสมทบ “กองบุญคุณพระช่วย” ตามกำลังศรัทธา ได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสตูล เลขที่บัญชี 910-0-81750-3 ชื่อบัญชีกองบุญคุณพระช่วย เพื่อร่วมช่วยเหลือแบ่งปันผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และการกุศลต่างๆ ต่อไป