ฝูงลิงออกจากป่ามาขออาหารนักท่องเที่ยว ถูกรถชนตาย ขยะเกลื่อน – ไทยรัฐ

ระวังลิง บริเวณถนนสายคลองหมาก-คลองยวน หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ มี ฝูงลิงนับ 100 ตัวออกจากป่าชายเลนมานั่งขอ อาหาร จากนักท่องเที่ยว บางตัววิ่งแย่งของกินบนถนนจนถูกรถชนตาย ชาวบ้านวอนอย่าหยุดรถให้อาหาร จะทำให้ลิงไม่หากินเองตามธรรมชาติและยังทำให้เกิดขยะจากที่ใส่อาหาร…

ซ่อมเถอะ ถนนหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ซอยอนามัยบ้านปง ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ชำรุด นานแล้ว เคยร้องเรียนให้ เทศบาล ช่วยแก้ไขแต่ก็ให้รองบประมาณแต่ผ่านมาหลายปีหลายงบประมาณยังไม่มีการดำเนินการ ซ่อมแซม เสียที หน้าฝนน้ำไหลนองหน้าร้อน ฝุ่นฟุ้ง กระจาย ชาวบ้านวอนเทศบาลช่วยเร่งแก้ปัญหาด้วย…

น้ำโคลน ชาวบ้านหมู่ 18 บ้านป่ากล้วย ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บอกทนไม่ไหวแล้ว น้ำประปา หมู่บ้านไหลออกมาเป็น สีโคลน มีกลิ่นเหม็น เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่มีคนลง หาปลา ในสระน้ำหมู่บ้านที่ใช้ทำน้ำประปาโดยไม่เคยมีระบบกรอง บางทีขุ่นแดงทั้งเดือน ค่าน้ำ อบต.วังกะทะ ก็เก็บเต็มที่แต่ไม่แก้ไขให้น้ำใสสะอาดเสียที…

ไหลอ่อน ผู้พักอาศัยใน หมู่บ้านโภคทรัพย์ ซอยนนทบุรี 8 แยก 4/3 ถนนนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี แจ้งมาว่าทุกวันนี้ น้ำประปา ไหลอ่อนมาก เป็นแบบนี้ทั้งกลางวันกลางคืน จะใช้น้ำ ซักผ้า หรืออาบน้ำแต่ละทีต้องนั่งรอน้ำไหลติ๋งๆจน แทบหลับ เดือดร้อนมาก ฝากให้การประปาสาขานนทบุรีตรวจสอบหน่อย ทำไมไหลอ่อนขนาดนั้น…

ฝาท่อลึก คนใช้มอเตอร์ไซค์ร้องขอให้ฝ่ายโยธา เขตจตุจักร แก้ไข ฝาท่อ ในซอยวิภาวดีรังสิต 16/5 ช่วงสุดซอยก่อนเลี้ยวเข้าซอย ทรงสะอาด ถนนวิภาวดีรังสิต 20 บริเวณเสาไฟฟ้าต้นสุดท้าย ฝาท่อ ชำรุด เป็นหลุมเคยมีการเอายางมะตอยมาอุดไว้แต่ก็ยังทรุดเป็น ร่องลึก และถนนจุดนี้ยังมีหลุมกว้างกลางถนนอีก เวลามีรถสวนทางไม่รู้จะหลบไปทางไหน อันตรายมาก…

[email protected]

โทร.0-2127-1000 กด 2

แฟกซ์ 0-2272-1333

จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์