ผ่อนเท่ามอเตอร์ไซค์นะจ๊ะ SUZUKI SWIFT แคมเปญ MY WAY

แม้ว่าในปีนี้ ตลาดรถยนต์นั่งคอมแพ็กคาร์ของไทย จะมีการแข่งขันสูงหลังจากการแพร่ระบาดขอไวรัสโควิด-19 เริ่มเบาบางลง แต่รถเล็กยอดนิยมอย่าง SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นยานพาหนะที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ดีเสมอมา ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-กันยายน 2565) SWIFT มีตัวเลขยอดจำหน่ายอยู่ที่ 6,529 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโต 33.44% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา SWIFT รักษาตำแหน่งรถยนต์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของ SUZUKI อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายรวมทุกรุ่นของ SUZUKI มีอัตราเติบโต 5.18%

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ SUZUKI SWIFT สามารถครองใจคนไทยได้ นอกจากการพัฒนาตัวรถให้มีอุปกรณ์ที่สอดรับต่อความต้องการของลูกค้ารูปทรงที่เล็กกะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในเมือง รูปลักษณ์หน้าตาที่คุ้นเคยของSWIFT จากไฟหน้า LED Projector ไฟท้าย LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว ระบบส่งกำลัง เครื่องยนต์ K12M เทคโนโลยีหัวฉีดคู่ DUALJET เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้เชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ ประหยัดน้ำมันมากกว่า 16 กม. ต่อลิตร แพลตฟอร์ม HEARTECT เน้นเบา แข็งแกร่ง และช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง เหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดความสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ระบบความปลอดภัย มาพร้อมถุงลมนิรภัย SRS 6 ตำแหน่ง

SUZUKI SWIFT ยังเป็นที่นิยมในการนำไปแต่งแบบ Custom หรือตกแต่งได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ที่ชอบ ที่ผ่านมา SUZUKI จัดให้มีการประกวดตกแต่งรถยนต์ SUZUKI SWIFT อย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ทั้งผู้จำหน่ายและเจ้าของรถนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ในการ Custom รถยนต์คันโปรดในสไตล์ที่เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง สามารถนำไปตกแต่งหรือเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีรองรับในท้องตลาด เพิ่มความสวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน

SUZUKI SWIFT เสนอแคมเปญพิเศษ SUPER FLASH DEAL สำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ย 0.49% สำหรับรุ่น GL GLX หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.79% สำหรับรุ่น GL PLUS บัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอโปรแกรม

แคมเปญ My Way ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท (คำนวณจากราคาของรถรุ่น GL) พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาทสำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท บวกประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี สำหรับการจองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2565 SUZUKI แจ้งว่า บริษัท มีความพร้อมในการส่งมอบรถแก่ลูกค้า เพื่อตอบรับความต้องการเดินทางในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องรอนาน รวมไปเรามีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น คือบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด. ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

SUZUKI SWIFT มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic

SUZUKI รุ่น GL ราคา 567,000 บาท

SUZUKI รุ่น GL PLUS ราคา 572,000 บาท

SUZUKI รุ่น GLX ราคา 637,000 บาท

สีขาว Pure White Pearl ทุกรุ่นเพิ่ม 5,000 บาท.