ผู้โชคดีลุ้นโชคซีเกมส์กับมติชน-ข่าวสด รับสุดตื่นเต้นได้รางวัลใหญ่ ร่วมสนุกกับบอลโลกต่อ

ผู้โชคดีลุ้นโชคซีเกมส์กับมติชน-ข่าวสด รับสุดตื่นเต้นได้รางวัลใหญ่ ร่วมสนุกกับบอลโลกต่อ

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่อาคารข่าวสด ได้มีการมอบรางวัลให้ผู้โชคดีการการลุ้นโชค “มติชน-ข่าวสด ซีเกมส์ 2022” แคมเปญใหญ่ที่ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด, นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ข่าวสด, นายชลิต กิติญาณทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท มติชน จำกัดมหาชน, นายนฤตย์ เสกธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด, นายสุรศักดิ์ ณ นคร ผู้ช่วยบรรณาธิการ กองบรรณาธิการข่าวสด, สุรพงษ์ สุวรรณรินทร์ บรรณาธิการข่าว หนังสือพิมพ์ข่าวสด และผู้โชคดีร่วมงาน

สำหรับรางวัลใหญ่เป็นทองคำ มูลค่า 500,000 บาท 1 รางวัล ผู้โชคดี ได้แก่ นายบุญเหล่ง ทิลา จาก จ.อุบลราชธานี 

ส่วนรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ Honda New Scoopy สีแดง-น้ำตาล จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดี ได้แก่ นางอรภิญญ์ ดีผดุง(กทม.), นายชนชาญ ทองไทย(นนทบุรี), นายสุวรรณ์ รอดสุวรรณ(นนทบุรี), นายชาญชัย ชังชั่ว(อุบลราชธานี), นายประศิสป์ เจริญเมือง(กทม.)

นอกจาก 2 รางวัลใหญ่แล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆ ทั้งบัตรเติมน้ำมันบางจาก 10,000 บาท 20 รางวัล, ตู้กดน้ำร้อน-เย็น 3 ระบบ ถังล่าง Alectric รุ่น WD1 จำนวน 20 รางวัล, หม้อทอดพร้อมเตาย่างไร้น้ำมัน AF-Ca1 จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 1.3 ล้านบาท 

นายบุญเหล่ง ทิลา ผู้ที่ได้รางวัลใหญ่ ทองคำ มูลค่า 500,000 บาท กล่าวว่า มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสรรพประสิทธิประสงค์ และเดินทางจากอุบลราชธานีด้วยรถไฟ มาก่อนรับรางวัล 1 วัน เพื่อมารับรางวัลใหญ่ครั้งนี้ รู้สึกตื่นต้นมากๆ จนนอนไม่หลับ ที่ผ่านมาก็ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของมติชน-ข่าวสด อยู่ตลอด และเคยได้รางวัลมาแล้ว 1 ครั้ง จากกิจกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 22 เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ครั้งนั้นได้รางวัลเป็นเครื่องเสียง ครั้งนี้ดีใจมากที่ได้รางวัลใหญ่ และจะร่วมลุ้นรางวัลต่อในกิจกรรมครั้งต่อไปของมติชน-ข่าวสด ทราบมาว่าจะจัดกิจกรรมลุ้นรางวัลในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในปลายปีนี้อีกครั้ง 

“ที่ผ่านมาชิงโชคมากับหลายที่ ทั้งซื้อหวยก็ไม่เคยถูก แต่กับมติชน-ข่าวสด ได้รางวัลมาแล้ว 2 ครั้ง จะร่วมกิจกรรมไปตลอด” นายบุญเหล่งกล่าว

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนที่ได้รับรางวัล ซึ่งซีเกมส์ก็ได้ผ่านมาเป็นเรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกท่านขับขี่รถอย่างปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจร อีกไม่นานก็จะมีการแข่งขันที่ทั่วโลกรอคอย คือ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ไปดูสนามมาแล้วตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง เป็นสนามที่สวยมากและใหญ่โตมากจริงๆ อยากใจะให้ติดตามและมาร่วมสนุกทายผลกับทางมติชน-ข่าวสดอีก 

“ฮอนด้าและข่าวสดเป็นเสมือนพี่น้องครอบครัวเดียวกันมาอย่างยาวนาน ฮอนด้าต้องขอบคุณมติชน-ข่าวสด ที่สนับสนุนให้ฮอนด้ามีวันนี้ ต้องกราบขอบพระคุณ และพร้อมร่วมกิจกรรมในการสร้างความสุข คลายเครียด ในอนาคตอย่างเต็มที่” นายอารักษ์กล่าว

นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ข่าวสด กล่าวว่า กิจกรรมการนี้เป็นการตอบแทนผู้อ่านทั้งหนังสือพิมพ์และออนไลน์ เป็นการสร้างความสุขในช่วงเวลาที่อยู่ความยากลำบากทั้งโควิด-19 และเศรษฐกิจไม่ดี กิจกรรมแบบนี้ได้ทำกันมานานแล้ว และทำกันต่อไป ครั้งต่อไปจะเป็นการทายผลฟุตบอลโลก 2022 ในส่วนของหนังสือพิมพ์ก็จะเป็นการตัดคูปอง และเชื่อมโยงกับสื่อออนไลน์ อยู่ระหว่างการหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งจะมีกิจกรรมอื่นๆ เข้ามาผสมให้คึกคักมากขึ้น

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon