“ผู้การสระบุรี” เอาจริงสั่งกวาดล้างเด็กแว้น รู้ตัวแก๊งซิ่งหน้าโรบินสัน จ่อฟัน 2 ข้อหาหนัก

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:
  โดย: ทีมข่าวอาชญากรรม



MGR Online – ชาวบ้านร้องเดือดร้อนหนัก ชยานนท์” เรียกด่วนชุดสืบสระบุรีสั่งกวาดล้างแข่งรถป่วนเมือง “รองฯ สิงห์” เผยเร่งล่าเด็กแว้นในคลิปเอาผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ-พ.ร.ก.โรคติดต่อ

วันนี้ (24 ม.ค.) พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งด่วนเรียกหัวหน้าสถานีตำรวจ กก.สส.และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมกำชับการปฏิบัติเร่งรัดสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดในการแข่งรถบนถนนสาธารณะมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมกำชับอย่าให้มีเหตุการณ์รวมตัวแข่งรถในพื้นที่ จ.สระบุรี เกิดขึ้นอีก

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในโซเชียลมีเดีย หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิประหว่างขับรถกลับบ้าน บริเวณหน้าห้างโรบินสัน ถ.มิตรภาพ อ.เมืองฯ จ.สระบุรี มีการรวมตัวแข่งขันจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ พบผู้คนที่มาเชียร์และผู้แข่งขันรถ สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนเนื่องจากส่งเสียงดัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15-16 ม.ค. เวลาประมาณ 03.00 น.

ขณะนี้ตำรวจได้สืบทราบรู้ตัวกลุ่มผู้กระทำความผิดแล้ว อยู่ระหว่างการดำเนินการคาดว่าจะสามารถจับกุมกลุ่มแข่งจักรยานยนต์บนถนนสาธารณะ หรือเด็กแว้น ได้ทั้งหมดเร็วๆ นี้ ทั้งนี้จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดในการแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ (การแพร่กระจายเชื้อโควิด-19) อีกด้วย