ประมาทเกิน เลี้ยวกลับรถ แบบนี้! กว่าจะลงมาดูคนเจ็บทิ้งให้นอนกลางถนนตั้งนาน – Bright Today

เลี้ยวกลับรถ

อุบัติเหตุแบบนี้มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ยังมีคนทำ เลี้ยวกลับรถ แบบนี้อันตรายคนขับตามหลังมาใครเค้าจะเบรกทัน แถมยังปล่อยคนนอนเจ็บอยู่กลางถนนกว่าจะลงมาช่วยเหลือ ชาวเน็ตลั่นดีที่ไม่เป็นรถสิบล้อที่ชน

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

การใช้รถใช้ถนนควรตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ยิ่งเป็นช่วงทางเลี้ยว ทางแยกหรือทางกลับรถ จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมา เพราะอุบัติเหตุส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นช่วงบริเวณนี้

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

การเลี้ยวกลับรถตรงจุดกลับรถนั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ชิดเลนด้านขวา ผู้ที่จะต้องการจะกลับรถนั้นจะต้องเปิดไฟสัญญาณพร้อมกับเดินรถชิดด้านขวา เข้าช่องทางกลับรถ เมื่อดูว่าปลอดภัยดีแล้วจึงค่อยออกรถไป ซึ่งเป็นเป็นขั้นตอนง่ายๆแต่ดันชอบมีผู้ที่ไม่ค่อยปฏิบัติตามมากนัก บางรายอยู่เลนซ้ายสุดแต่ออกมาชิดขวาเลยเพราะคิดว่าหากไปกลับรถในจุดต่อไปอาจเสียเวลาเปลืองน้ำมันมากขึ้น

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

อย่างกรณีนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถไว้ได้ คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวอยู่เลนซ้ายต้องการจะกลับรถ จึงได้วิ่งตัดถนนเลนขวาสุดซึ่งในจังหวะเดียวกันก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งกำลังวิ่งมา ด้วยความกระชั้นชิดจึกเบรกไม่ทัน เกิดการเฉี่ยวชนจนล้มลง

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ
ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

ซึ่งทางด้านรถเก๋งไม่ได้ลงมาช่วยผู้บาดเจ็บในทันที คาดว่าเกิดความตกใจ อีกทั้งจุดเกิดเหตุเป็นทางกลับรถเกรงว่าหากลงไปช่วยอาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ จึงขับรถออกไปจอดในที่ปลอดภัยแล้วเดินย้อนกลับมาอีกที

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า การเลี้ยวกลับรถแบบนี้อันตรายเป็นอย่างมากและก้คงไม่มีใครเบรกให้ได้ทัน โชคยังดีที่นี่เป็นมอเตอร์ไซค์เพราะถ้าหากเป็นสิบล้อคงไม่มีโอกาสไปต่อแน่

ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ
ขอบคุณภาพ เฮียขับรถ

รถส่งของ เจอแบบนี้ถึงกับเซ็งจอดอยู่เฉยๆริมถนน ไฟฉุกเฉินก็เปิดไม่รู้มายังไงถึงมองไม่เห็น เบรกเสียหลักไหลเข้ามาชนท้ายแบบนี้ โชคยังดี

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย — เข้าสู่ช่วงเทศกลาลตรุษจีน 2565 เหล่าดารา-นักแสดง ต่างแห่ใส่ชุดจีนในลุคต่างๆกันอย่างมากมาย รวมถึง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

Wacoal เปิดตัว บ็อกเซอร์ลูกไม้ ยุคสมัยเปลี่ยนไปไม่จำกัดว่าชายหญิงต้องใช้ชุดชั้นในแบบไหน ความสวยงามเป็นของทุกเพศ Wacoal ผู้ผลิตชุดชั้นในญี่ปุ่นได้เปิดต […]

น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร อินเนอร์จัดเต็มถ่ายภาพเช็ตปีใหม่ งานนี้ได้แม่มาไม่น้อย มีแววขึ้นแท่นนางเอก เดินตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน

ตอนเป็นเด็กนอนกลางวันได้ ทำไมโตมาจะนอนไม่ได้?? – ง่วงก็ไปนอน! เปิดข้อดี “นอนกลางวัน” เป็นประโยชน์ต่อวัยทำงาน วอนหัวหน้าโปรดเข้าใจ

เรียกได้ว่าเป็นนางงามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างมาโดยตลอด สำหรับ แอน แอนชิลี เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เรียกได้ว่าปังอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก็ขอตบเท้าอวดชุดกี่เพ้าสวย ๆ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน