ทำนายฝันว่าขับรถ ขับรถชน ขับรถหลงทาง หมายความอย่างไร? – ไทยรัฐ

ทำนายฝันว่าขับรถ ขับรถยนต์ ขับรถหลงทาง หมายความอย่างไร?

การฝันว่าขับรถมีคำทำนายที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝันว่าจะตีความอย่างไร ส่วนใหญ่เชื่อว่าหากฝันว่าขับรถ โบราณท่านว่าเป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะสื่อถึงการเดินทางและความเปลี่ยนแปลง ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ โดยยังมีความฝันลักษณะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับรถ ดังนี้

ฝันว่าขับรถยนต์ ฝันว่าขับรถตัวเอง

ทำนายว่า : ในช่วงนี้มีเกณฑ์โยกย้ายด้านหน้าที่การงาน อาจต้องเดินทางไปยังพื้นที่ห่างไกลที่ไม่คุ้นเคย ให้ระมัดระวังมิตรเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์ ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้ใหญ่ อย่าใจร้อนและอ่อนน้อมให้มากๆ

ฝันว่าขับรถคนอื่น

ทำนายว่า : เป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก สื่อถึงแผนการบางอย่างที่กำลังคิดจะทำ อาจไม่ประสบผลสำเร็จ ควรชะลอไว้เสียก่อน

ฝันว่าขับรถมอเตอร์ไซค์

ทำนายว่า : ช่วงนี้มีเรื่องกังวลใจ อยากจะหนีปัญหาไปไกลๆ จะทวงหนี้สินจากลูกหนี้ก็ทำได้ยาก ให้ชีวิตอย่างมีสติ ระวังเกิดอุบัติเหตุ ระวังถูกหลอกลวงจากมิตรใหม่

ฝันว่านั่งในรถ นั่งในเรือ

ทำนายว่า : เป็นความฝันที่ดี ความกังวลที่แบกรับมานานจะค่อยๆ คลี่คลาย งานที่ทุ่มแรงกายแรงใจทำเต็มที่จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ 

ฝันว่าขับรถชน โดนรถชน

ทำนายว่า : ให้ระวังทรัพย์สิน หรือสิ่งของมีค่าสูญหาย 

ฝันว่าขับรถชน แต่ไม่เป็นไร

ทำนายว่า : การงานและธุรกิจที่กำลังทำอยู่ อาจจะประสบปัญหาติดขัดเล็กๆ น้อยๆ แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจในเร็วๆ นี้

ฝันว่าขับรถชนคน

ทำนายว่า : มีเกณฑ์เปลี่ยนงานโดยไม่ทันตั้งตัว ให้ระวังทรัพย์สินเสียหาย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่น

ฝันว่าขับรถหลงทาง

ทำนายว่า : จะมีโชคด้านหน้าที่การงาน ได้รับโอกาสให้เดินทางไปต่างประเทศ และสิ่งที่มุ่งหวังไว้จะประสบความสำเร็จด้วยดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่คนมีคู่ให้ระวังปัญหาทะเลาะกัน เนื่องจากความไม่เข้าใจ ควรหาเวลาพูดคุยกันให้มากขึ้น

ฝันว่าขับรถตกเหว รถตกจากที่สูง

ทำนายว่า : เป็นความฝันที่ค่อยดี กำลังจะมีเคราะห์ ให้ระวังปัญหาที่อาจนำความเดือดร้อนมาให้ การทำงานร่วมกับผู้อื่นควรระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียง คนมีคู่ระวังปัญหามือที่สาม

ฝันว่ารถหาย

ทำนายว่า : จะได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน ได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ และมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ของหายจะได้คืน ถือเป็นความฝันที่ดี

ฝันว่าขับรถตกน้ำ

ทำนายว่า : ธุรกิจค้าขายจะเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสขยายกิจการ แต่ในช่วงนี้ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ งดเดินทางไกล หรือออกเดินทางในยามวิกาล

ความเชื่อเรื่องฝันว่าขับรถ เลขเด็ดตัวไหนบ้าง?

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักเชื่อมโยงการฝันว่าขับรถ และการเสี่ยงโชคเข้าด้วยกัน (ถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล) โดยเชื่อว่าหากฝันว่าขับรถจะมีเลขเด่นคือ 4 และ 7 ส่วนเลขเด็ดอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ 40, 44, 47, 407, 447 และ 449