ตำรวจ สภ.หางดง ตรวจยึด จ.ย.ย.ท่อดัง 11 คัน – Chiang Mai News

อ.หางดง คุมเข้มอัคคีภัย ในสถานบริการ

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2565 เวลา 20.30 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.คมสัน มีภักดี ผกก. สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.จักรินทร์ อัสดงพงพนา รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.ประชัน พรมภา สวป. มอบหมายให้ ร.ต.อ.มิตร พินิจมณีธรรม รอง สวป. (ร้อยเวร 20), สายตรวจรถยนต์(201) / สายตรวจ (121) ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.หางดง ,เจ้าหน้าที่ อส.อ.หางดง, เจ้าหน้าที่สรรพสามิตพื้นที่สาขาสันป่าตอง, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.หางดง ดำเนินการออกตรวจ การควบคุมและกำกับดูแลสถานบริการ หรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการเป็นไปโดยความเรียบร้อย และเป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยสถานบริการและกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาการเกิดอัคคีภัยในสถานบริการ และเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้เข้าไปใช้บริการในเขต อ.หางดง เหตุการณ์ทั่วไปปกติ ร่วมแสดงความคิดเห็น Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

ตำรวจ สภ.หางดง ตรวจยึด จ.ย.ย.ท่อดัง 11 คัน

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2565 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.คมสัน มีภักดี ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.จักรินทร์ อัสดงพงพนา รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.ประชัน พรมภา สวป.สภ. สั่งการให้ ร.ต.อ.มิตร พินิจมณีธรรม รอง สวป. (ร้อยเวร 20), สายตรวจรถยนต์ (201) สายตรวจ 121,122 ออกปฎิบัติการรวมกลุ่มของกลุ่มวัยรุ่น ที่ขับขี่ยานพาหนะ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้แก่ประชาชน เพื่อป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางสาธารณะ และความผิดอาญาอื่นๆ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ผลการปฏิบัติ ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ / ไม่พกสำเนาคู่มือการจดทะเบียนรถ ไว้ตรวจสอบ จำนวน 11 คัน นำส่ง พงส.สภ.หางดง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ร่วมแสดงความคิดเห็น Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

รวบชายวัย 60 งัดร้านขายของชำขโมยของ

รวบลุงวัย 60 งัดร้านขายของชำขโมยของ ก่อนไปนั่งพักสบายใจที่ศาลาริมน้ำ เวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่งานสืบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย, พ.ต.ท.คมกริช ไชยสาร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนโป่งผา ได้ร่วมจับกุม นายอำพัน (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาว ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยสิ่งของในร้านค้าไม่มีเลขที่ บริเวณหนองน้ำพุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพบ นางวันเพ็ญ เตปินใจ เจ้าของร้านค้า และนายอาซัน สุภาวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน […]

ตม.เชียงแสน รับตัวคนไทย ถูกหลอกไปทำงาน สปป.ลาว

ด่าน ตม.เชียงแสน รับตัวคนไทยถูกหลอกไปทำงานแอดมินเว็บไซต์ ที่แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว ด่านตรวจคนเข้าเมืองเชียงแสน รับตัว 3 คนไทย ถูกหลอกไปทำงานแอดมินเว็บไซด์ แต่กลับได้ทำงานให้หลอกลวงชวนลงทุน เจ้าหน้าที่ฝากเตือนข้ามไปทำงานต่างประเทศ อาจตกเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์ได้ เวลา 15.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองเชียงแสน จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มณุวัฒน์ กอสนาน ผกก.ด่านตรวจคนเข้าเมืองเชียงแสน ได้รับตัวคนไทยจำนวน 3 คน ซึ่งถูกหลอกไปทำงานในเขตเศรษฐกิจพิเศษ เมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว ซึ่งจากการสัมภาษณ์ พบว่าคนไทยมีจำนวน 2 คน ได้ลักลอบเดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2565 โดยลักลอบออกทางช่องทางธรรมชาติด้าน อ.เชียงแสน ส่วนอีก 1 คนได้เดินทางออกตามช่องทางจุดผ่านแดนอย่างถูกต้อง เพื่อข้ามไปทำงานเป็น แอดมิน เว็บพนัน แต่เมื่อไปถึงกลับถูกบังคับให้ทำงานในลักษณะหลอกลวงชวนให้คนมาลงทุน และบังคับให้ทำยอดเงินให้เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้อยากเดินทางกลับประเทศไทย โดยทางนายจ้างอ้างว่าหากต้องการกลับถือว่าเป็นการทำผิดสัญญาโดยทั้ง 3 คน จะต้องจ่ายเงินจำนวน […]

(มีคลิป) เชียงราย พบศพหนุ่มใหญ่ลอยน้ำ คาดลื่นล้มตกลงไปเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 ส.ค. 65 ร.ต.อ.วรเมธ ธรรมจันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต พื้นที่บ้านแม่ลอยหลวง ม.3 ต.ศรีดอนไชย อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.เทิง สมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล และสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลจุดอำเภอเทิง ที่เกิดอยู่บริเวณหน้าตู้ยามตำรวจศรีดอนไชย ซึ่งมีแม่น้ำลอยไกลผ่าน พบศพชายวัยกลางคนลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ กู้ภัยช่วยนำร่างขึ้นมาบนบก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือนายบัญญัติ (สงวนามสกุล) อายุ 50 ปี บ้าน ม.5 ต.ศรีดอนไชย อ.เทิง จ.เชียงราย สวมเสื้อคอกลมสีขาวกางเกงยีนส์สามส่วน ในมือถือกุญแจรถไว้อยู่ ศพเริ่มแข็ง ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพื้นที่ พบกอหญ้าริมน้ำด้านที่อยู่ติดท่อน้ำอีกฝั่ง มีร่องรอยการเหยียบบนหญ้า คาดว่าผู้ตายอาจจะมายืนปัสสาวะริมน้ำ แต่เกิดลื่นล้มตกลงไปในน้ำ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จมลงใต้น้ำ ก่อนที่จะไปลอยขึ้นเหนือน้ำ ห่างจุดตกประมาณ 20 เมตร […]

(มีคลิป) หนุ่มรุ่น นศ.วิทยาลัยดังซิ่ง จยย.ชนท้ายท้ายรถบรรทุกดับ

เหตุอุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 ส.ค. 65 เวลา 23.30 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณ หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ทุ่งโฮ้ง เลนขาล่อง บนถนนหมายเลข 101 บ้านกอเปาหมู่ 4 ตำบลทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดพร้อมกับ หน่วยกู้ภัยจังหวัดแพร่ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลแพร่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย.สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน xกก xxxx แพร่ พังยับบเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ห่างออกไปประมาณ […]