ฐิติพงศ์-รัฐพงษ์ ผงาดแชมป์ซิ่ง BRIC ซูเปอร์ไบค์ 2021 – PPTVHD36


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฐิติพงศ์-รัฐพงษ์ ผงาดแชมป์ซิ่ง BRIC ซูเปอร์ไบค์ 2021
ฐิติพงศ์-รัฐพงษ์ ผงาดแชมป์ซิ่ง BRIC ซูเปอร์ไบค์ 2021

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ และ โฟลท รัฐพงษ์ คว้าแชมป์ประจำปี 2 รุ่นไฮไลต์ของศึก OR BRIC ซูเปอร์ไบค์ 2021

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 เรซสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การแข่งขันได้ลุ้นกันดุเดือดทั้ง 2 รุ่นที่เป็นไฮไลต์ในปีนี้คือ SB1 1000cc และ ซูเปอร์สปอร์ต 1 600cc โดยในรุ่นใหญ่สุด “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดจอมเก๋าจากคาวาซากิ เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่คะแนนนำอยู่ 11 แต้ม ก็ใส่เต็มที่ ทิ้งทวนปีสุดท้ายของทีมคาวาซากิไทยฃฃ

ตี-โฟลท-เจมส์ ผงาดคว้าแชมป์ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2021 สนาม 3

“ติ๊งโน๊ต-โฟลท-เจมส์” ผงาดแชมป์ โออาร์ บีอาร์ไอซี ปิดฉากสนาม 2 ยิ่งใหญ่

ฐิติพงศ์-รัฐพงษ์ ผงาดแชมป์ซิ่ง BRIC ซูเปอร์ไบค์ 2021

ที่ประกาศยกเลิกทำทีมแข่งในไทยไปก่อนหน้านี้ ซึ่งแม้ว่า ติ๊งโน๊ต จะมีอาการบาดเจ็บ เอ็นข้อมือฉีก แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ตามหลัง “ตี” อนุภาพ ซามูล ของ ยามาฮ่า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ การันตีแชมป์ประจำปี  

เปิดความหมายที่ซ่อนอยู่บนชุดราตรี “แอนชิลี” รอบไฟนอล Miss Universe 2021

บาร์เซโลน่า เล็ง 3 แข้ง เชลซี เสริมทัพ

ส่วนรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600cc “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ จากยามาฮ่า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ต้องลุ้นแย่งแชมป์กับ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งจาก ฮอนด้า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แต่ออกสตาร์ทได้ไม่ทันไร มุกข์ พลาดล้มเองแต่ยังกลับมาแข่งต่อได้ ในขณะที่​ โฟลท​ จบอันดับ​ 2 คว้าแชมป์ประเทศไทยในรุ่นนี้ไปครองสำเร็จ ส่วนแชมป์เรซนี้เป็นของ​ “แชมป์” ภาสวิชญ์​ ฐิติวรารักษ์​ อีกหนึ่งนักบิดฮอนด้า​ รักษาอันดับผู้นำได้จนจบ คว้าแชมป์แรกของตัวเองในปีนี้​ แม้จะโดน​ disqualified ไปในตอนแรกจากการตรวจสอบเครื่องยนต์ แต่ทีมยื่นหลักฐานอุทธรณ์ผ่าน​ ยืนยันไม่มีความผิด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline