ชาวบ้าน ผงะ พบศพชายนอนตัวแข็งเสียชีวิตในป่าริมถนน เจ้าหน้าที่คาดเกิดจากอุบัติเหตุ – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 04/12/2022 19:26

เวลา 15.30 น. วันที่ 4 ธ.ค.65 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งพบศพผู้เสียขีวิต บริเวณถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง หลักกิโลที่ 3/600 ใกล้เคียงเนินกำนัน (ฝั่งขาเข้ากระทิงลาย) ม.1 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมคิด มั่นเหมือนป้อม อายุ 39 ปี ชาว อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นอนเสียอยู่ในป่าหญ้าริมถนน สภาพศพมีเลือดออกจากปากและจมูก ร่างกายเริ่มแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ใกล้เคียงพบ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มคว่ำเสียหาย

สอบถามพยานผู้พบศพคนแรก ให้การว่า กำลังเดินทางมาตัดต้นไม้ที่บังป้ายโฆษณาบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่กลับพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ และพบกับศพผู้ตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายรูปและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น คาดว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ แต่จะมีคู่กรณีหรือไม่นั่นต้องตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาที่ โรงพยาบาลบางละมุง และติดต่อประสานงานญาติผู้เสียชีวิตมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อนันต์ กิ่งสร / ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี